SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên trẻ bị chỉ trích vì bán nude, uốn éo khoe thân ở phố cổ Hội An

Thứ năm, 19/09/2019 10:33

Một nữ người mẫu/diễn viên đứng thả rông, uốn éo trên ban công tại phố cổ Hội An khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây trên facebook, tài khoản có tên là Trần Mai Hương đã đăng tải clip ghi lại cảnh cô không mặc áo, nón úp che vòng một rồi uốn éo tạo dáng trước ống kính. Được biết, tài khoản có tên Trần Mai Hương này giới thiệu mình là diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân và còn làm công việc người mẫu. Trên facebook, cô có hơn 200 nghìn người theo dõi.

Nữ diễn viên trẻ bán nude ở Hội An (hình ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi, clip này được đăng tải lên facebook, hàng loạt cư dân mạng đặc biệt là những người sống ở Hội An, Quảng Nam đã bức xúc chỉ trích cô gái này.

"Ủa phố cổ chứ phố nude hả? Biết sự tôn trọng nười dân bản địa không?", "mất đi vẻ đẹp thanh lịch của Hội An", "Em hết chỗ rồi hay sao em Hương ? Em muốn lắc lư thì em hãy ra biển kia mà lắc. Sao lại đứng trên khu phố cổ kì vậy?", "Xin bạn hãy để một ít lòng tự trọng cho bản thân, mình là người Hội An, mình cảm nhận bạn thật lố lăng với hành động này, bạn nên tôn trọng con người và nét văn hoá của đô thị cổ Hội An", "Phố cổ mà mặc phản cảm", "Nếu nơi chị đang đứng là một bãi biển thì chị là một mỹ nhân tuyệt sắc. Nhưng đây là phổ cổ quê hương tôi, chị làm mất đi hồn phố để lại sự sản hồn cho người dân phố cổ Hội An", "Bạn đã làm xấu đi hình ảnh phố cổ quê tôi rồi đó, đúng là loại không có não mà", hàng loạt cư dân mạng bức xúc, "ném đá" Trần Mai Hương.

Hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích việc bán nude tại Hội An của cô gái này.

Cô gái này tên là Trần Mai Hương, tự nhận mình là diễn viên, người mẫu.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới