SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên từng bị chồng DJ 'cắm sừng', ly hôn lập tức có cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ bảy, 26/10/2024 06:19

Kim Hiền từng kết hôn và ly hôn chóng vánh với DJ Phong. Sau đó, cuộc đời cô đã rẽ theo hướng khác.

Kim Hiền là mĩ nhân màn ảnh Việt một thời. Tên tuổi của cô gắn liền với thành công của hàng chục bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Dốc tình, Gia đình phép thuật, Hương phù sa... Trong số đó, vai Út Ráng của cô bên cạnh Út Nhỏ - Tăng Thanh Hà đã từng làm dậy sóng một thời.

Về đời tư, Kim Hiền từng có cuộc hôn nhân đầu với DJ Phong. Biến cố xảy ra sau 6 tháng kết hôn, cô phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng và quyết định đường ai nấy đi. Sau những trắc trở trong cuộc hôn nhân đầu, Kim Hiền quyết định sang Mỹ. Cô kết hôn cùng một doanh nhân Việt kiều. Từ đó, nữ diễn viên giã từ sự nghiệp và chuyển sang công việc kinh doanh.

Cuộc sống của Kim Hiền vô cùng bình yên và hạnh phúc. Trong thời gian đầu đầu mới sang Mỹ, Kim Hiền gặp không ít thử thách, nhất là khi sinh con gái thứ hai. Cô nhận được sự hỗ trợ từ ba mẹ chồng nên nhanh chóng bước qua giai đoạn mệt mỏi nhất. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình bên chồng của cô đều yêu thương Sonic - con riêng của cô với chồng trước.

Kim Hiền từng kết hôn với DJ Phong và ly hôn sau 6 tháng.

Cô kết hôn với một doanh nhân Việt kiều và sau đó sang Mỹ định cư.

Hai con của Kim Hiền nay đã lớn.

Cô có cuộc sống bình yên và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Kim Hiền cho biết, một ngày mới của cô bắt đầu bằng một buổi tập thể dục trước khi làm bữa sáng, đưa các con đi học. Sau đó, cô thư giãn với yoga, hít thở không khí trong lành trong khu vườn đầy hoa lá. Dù không làm nghệ thuật nhưng Kim Hiền vẫn tự chủ tài chính. Cô có một kênh YouTube riêng, thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ và không cấm con trai gắn bó với bố.

Ở tuổi 42, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc. Nữ diễn viên cũng thoải mái khoe cơ ngơi tại xứ cờ hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới