SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên từng là 'em gái quốc dân', hẹn hò cùng mỹ nam Kim Bum hiện ra sao?

Chủ nhật, 19/11/2023 07:56

Moon Geun Young nổi danh sau thành công của bộ phim “Trái tim mùa thu”. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bỗng trì hoãn do bạo bệnh. Hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại phong độ, dần trở lại làng giải trí.

Nữ diễn viên Moon Geun Young bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999 trong bộ phim “On The Way”. Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Trái tim mùa thu” năm 2000. Năm đó, dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Moon Geun Young vẫn gây bão với vai diễn hồi nhỏ của Song Hye Kyo. Trong những năm sau đó, cô liên tục nhận những vai diễn nhí, được khán giả ưu ái và yêu thương gọi với cái tên "em gái quốc dân".

Moon Geun Young trong Trái Tim Mùa Thu

Sau thành công của “Trái tim mùa thu”, Moon Geun Young nhận hàng loạt vai diễn để đời trong đó, A Tale Of Two Sisters và Cô Dâu 15 Tuổi đã giúp tên tuổi cô ngày càng vụt sáng, được cả giới chuyên môn và công chúng đón nhận.

Vào năm 2008, vai diễn trưởng thành đầu tiên của Moon Geun Young là trong The Painter Of Wind. Không còn cần làm phiên bản nhí của bất cứ ai, cô toả sáng rực rỡ, khoe trọn diễn xuất đáng nể và nhan sắc tươi trẻ của mình. Sau này, Moon Geun Young tiếp tục duy trì sức hút thông qua bộ phim đình đám Chị kế của Lọ Lem.

Đến năm 2019, Moon Geun Young đảm nhận vai chính trong “Catch The Ghost”. Tuy nhiên, đây cũng chính là vai diễn cuối cùng của cô trong suốt sự nghiệp diễn xuất vì bạo bệnh.

Mặc dù không còn xuất hiện trước công chúng, nhưng Moon Geun Young vẫn tiếp tục cập nhật cho người hâm mộ về nơi ở của mình thông qua mạng xã hội. Gần đây nhất, Moon Geun Young đã đăng tải một số bức hình mới, khoe mặt mộc không khuyết điểm ở tuổi 36. Khán giả thở phào nhẹ nhõm khi em gái quốc dân một thời đã dần lấy lại phong độ của mình.

Hơn nữa, người hâm mộ còn bày tỏ sự vui mừng khi biết tin Moon Geun Young sẽ sớm xuất hiện đặc biệt trong buổi ra mắt Netflix, với tư cách là giáo viên của một lớp trong Hellbound 2.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới