SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên VTV từng lộ cảnh nóng với ca sĩ Quang Lê, giờ cuộc sống thế nào?

Thứ bảy, 16/03/2024 10:23

Sau nhiều năm chia tay Quang Lê, cuộc sống của Thanh Bi khiến nhiều người tò mò.

Thanh Bi từng gây được chú ý khi đóng vai Vân Điệp - bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh) trong phim "Người phán xử". Ngoài đời, Thanh Bi cũng gây chú ý với hình ảnh gợi cảm và chuyện tình cảm ồn ào với ca sĩ Quang Lê.

Thanh Bi được cho là người nhỏ tuổi nhất Quang Lê từng công khai hẹn hò và mối tình này từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Quang Lê và Thanh Bi chẳng ngại công khai ảnh nóng thời điểm còn mặn nồng.

Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi khi để lộ ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà. Dư luận cho rằng nam ca sĩ và bạn gái cố tình tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.

Giải thích về bức ảnh thị phi, Quang Lê cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV, và anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn không thể bên nhau. Giữa tháng 7/2017, anh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái hot girl. Nói về lý do chia tay, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương cho biết, anh không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Hậu chia tay bạn trai nổi tiếng, Thanh Bi không có nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, cô gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm.

Thanh Bi cũng tham gia lĩnh vực kinh doanh, sở hữu bất động sản và xe hơi. Ngoài ra, Thanh Bi vẫn miệt mài với công việc đóng phim, tham gia vào một số dự án của VTV. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Bi đã sớm có nhà có xe khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, nữ diễn viên 9X từng hé căn nhà riêng cô mua được bạn trai cũ hậu thuẫn một phần.

Nói về danh xưng “bạn gái cũ Quang Lê”, Thanh Bi không tỏ vẻ khó chịu mà cho biết, cái tên này sẽ còn gắn với cô thêm một thời gian dài dù cả hai chia tay đã lâu.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Thanh Bi từng bị chê đô con, mũm mĩm. Trước những lời chê bai của cư dân mạng, hot girl đã quyết tâm giảm cân. Hiện tại, qua ảnh chụp có thể thấy vóc dáng của Thanh Bi đã khá nuột nà.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới