SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị bắt gặp đi chụp ảnh cưới ở đảo Jeju

Thứ ba, 10/05/2016 11:41

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' - Goo Hye Sun sẽ lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' chọn đảo Jeju xinh đẹp là địa điểm chụp ảnh cưới.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên "Vườn sao băng" - Goo Hye Sun cùng người tình trẻ tuổi Ahn Jae Hyun đã đến đảo Jeju ngày 9/5 và dự kiến sẽ thực hiện bộ ảnh cưới vào hôm nay (10/5). Cánh phóng viên cũng đã chộp được một số hình ảnh của 2 ngôi sao này tại sân bay. Mặc dù ngày diễn ra hôn lễ sắp đến gần nhưng "Nàng Cỏ" lẫn bạn trai đều khá kín tiếng về việc chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Được biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã từ chối rất nhiều lời mời từ các công ty chuyên chụp ảnh cưới khác nhau cùng các tạp chí thời trang. Cuối cùng họ cũng quyết định chọn một công ty tư nhân nhỏ lẻ, riêng tư để thực hiện bộ ảnh cưới này.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" và người tình trẻ tuổi Ahn Jae Hyun bị bắt gặp ở sân bay

Đã gần đến ngày cưới nhưng cặp đôi vẫn khá kín tiếng trong khâu chuẩn bị

Trước đó, cả Goo Hye Sun lẫn Ahn Jae Hyun đều tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới ấm cúng với sự tham gia của các thành viên trong gia đình. Tuy cả 2 là ngôi sao nhưng họ lựa chọn không làm đám cưới xa xỉ mà dành toàn bộ tiền tổ chức đám cưới để hỗ trợ các bệnh nhi gặp phải hoàn cảnh khó khăn.

Hye Sun và Jae Hyun sẽ tổ chức đám cưới nhỏ, đầm ấm với sự tham gia của 2 bên gia đình

>> Ghen tị với màn cầu hôn ngọt ngào của Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)