SAO » Chuyện làng sao

Nữ điệp viên 'Iris' phim giả tình thật với bạn diễn nam

Thứ ba, 06/09/2016 21:00

Nữ điệp viên 'Iris' Kim So Yeon và nam diễn viên Lee Sang Woo xác nhận đang hẹn hò.

Công ty quản lý của nữ điệp viên "Iris" Kim So Yeon và nam diễn viên Lee Sang Woo đã xác nhận thông tin hẹn hò. Theo một nguồn tin, hai diễn viên trước đó đóng cặp vai chính trong bộ phim cuối tuần của đài MBC có tên "Happy Home". Hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau ở giữa thời gian quay và chính thức trở thành một cặp vào khoảng cuối của bộ phim.

Nữ điệp viên "Iris" phim giả tình thật với bạn diễn nam khiến nhiều người bất ngờ

Kim So Yeon ra mắt khán giả vào năm 1994 và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như "All About Eve", "IRIS", "Prosecutor Princess"... Trong khi đó, Lee Sang Woo debut vào năm 2005 và góp mặt trong các bộ phim như "Goddess of Marriage", "A Word From Warm Heart", "All About My Mom"...

Một nguồn tin khác cho hay: "Cả Lee Sang Woo và Kim So Yeon đều sống nội tâm và rụt rè, dù ấn tượng đầu tiên của người khác về họ là những người lạnh lùng, nhưng thật ra họ rất ấm áp, tốt bụng. Cả hai đều rất phù hợp với đối phương".

Công ty quản lý của cả hai bên nói thêm rằng, họ chỉ vừa mới bắt đầu hẹn hò và chưa cân nhắc đến vấn đề hôn nhân. Họ hy vọng mọi người sẽ chúc mừng và ủng hộ mối tình này.

>> Nữ diễn viên 'Chesse in the trap' xác nhận hẹn hò đàn anh hơn 17 tuổi

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới