SAO » Chuyện làng sao

Nữ Diva Đài Loan - Tiêu Á Hiên lộ rõ vết sẹo rách mặt sau khi bị thú cưng cắn tại nhà

Thứ hai, 12/04/2021 21:55

Truyền thông Đài Loan đưa tin nữ Diva Tiêu Á Hiên để lộ vết sẹo lớn trên mặt sau thời gian nằm điều trị tại bệnh viện do thú cưng cắn.

Thông tin cho biết, Tiêu Á Hiên dù được điều trị nhưng do vết thương nặng khiến gương mặt của cô vẫn để lộ vết sẹo lớn. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi bị thú cưng cắn. Nữ diva này cho biết rằng mẹ của con chó cắn cô và bạn trai đã bị chủ trước đó bạo hành, khiến con vật này có chút sợ hãi. Và con vật này đã phản ứng cắn lại khi cô và bạn trai ôm nó.

Ca sĩ Tiêu Á Hiên để lộ vết sẹo lớn trên mặt do bị thú cưng cắn.

Tiêu Á Hiên cũng chia sẻ, trong suốt 2 tháng nằm viện, cô rất chán ghét việc mình chỉ có thể nằm im một bên, không cử động được mặt dù muốn nói chuyện, khóc hay cười. Mỗi khi cử động mặt đều cảm thấy đau. Một số phần thịt trên mặt bị hoại tử và hiện cô vẫn đang trong thời gian dưỡng và phục hồi da nên chưa thể phẫu thuật. Bạn trai của cô là Hoàng Hạo thì tình trạng tốt hơn, không bị sẹo.

Trước đó trang Apple Daily đưa tin, ca sĩ Tiêu Á Hiên và bạn trai Hoàng Hạo bị chó tấn công phải nhập viện ở Đài Bắc để điều trị. Cả hai bị các vết thương khá sâu ở vùng mặt và đầu. Tiêu Á Hiên được ra viện ngày 23/3 trong khi Hoàng Hạo bị thương nặng ở môi, tiếp tục nằm viện điều trị.

Thông tin cho biết, cặp đôi nổi tiếng này nhập viện cấp cứu từ ngày 17/2 sau khi bị chó cắn. Tuy nhiên, mãi tới ngày 23/3 truyền thông mới nắm rõ được thông tin khi Tiêu Á Hiên xuất viện. Còn phía Hoàng Hạo vẫn phải ở lại viện để theo dõi và điều trị.

Được biết, nữ ca sĩ nuôi tới 5 chú chó khá lớn trong nhà. Nhiều lần cô đăng bức hình khoe chó cưng của mình lên trang cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới