SAO » Chuyện làng sao

Nữ diva Đài Loan Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi bị thú cưng cắn rách mặt

Thứ tư, 24/03/2021 09:42

Truyền thông xứ Đài đưa tin, diva Đài Loan Tiêu Á Hiên và bạn trai kém tuổi Hoàng Hạo, bị chó tấn công vào mặt, phải nằm viện điều trị.

Theo Apple Daily, ca sĩ Tiêu Á Hiên và bạn trai Hoàng Hạo bị chó tấn công phải nhập viện ở Đài Bắc để điều trị. Cả hai bị các vết thương khá sâu ở mặt. Tiêu Á Hiên được ra viện ngày 23/3 trong khi Hoàng Hạo bị thương nặng ở môi, tiếp tục nằm viện điều trị.

Nữ diva Đài Loan Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi bị chó cắn rách mặt.

Điều đáng nói, toàn bộ vết thương nặng đều tập trung ngay tại vùng mặt. Các fan hiện đang rất lo lắng cho sức khoẻ của hai người.

Thông tin cho biết, cặp đôi nổi tiếng này nhập viện cấp cứu từ ngày 17/2 sau khi bị chó cắn. Tuy nhiên, mãi tới ngày 23/3 truyền thông mới nắm rõ được thông tin khi Tiêu Á Hiên xuất viện. Còn phía Hoàng Hạo vẫn phải ở lại viện để theo dõi và điều trị.

Được biết, nữ ca sĩ nuôi tới 5 chú chó khá lớn trong nhà. Nhiều lần cô đăng bức hình khoe chó cưng của mình lên trang cá nhân.

Tiêu Á Hiên gia nhập làng nhạc năm 1999 với album mang tên cô. Cô được coi là một trong những nữ diva của làng nhạc Hoa ngữ. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như "The Most Familiar Stranger", "Romance Strikes", "Shut Up and Kiss Me","I Love You That Much"... Năm 2000, cô là nghệ sĩ bán được nhiều album nhất làng nhạc Hoa ngữ.

Tiêu Á Hiên cũng là một trong những nghệ sĩ nữ có đời sống tình ái phức tạp tại showbiz Hoa ngữ. Trong gần 20 năm đi hát, nữ ca sĩ hẹn hò với không ít các chàng trai kém tuổi. Trước Hoàng Hạo, Á Hiên trải qua nhiều cuộc tình với các chàng trai kém tuổi, trong đó có các tài tử Kha Chấn Đông, Vương Dương Minh...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới