SAO » Chuyện làng sao

Nữ Doanh Nhân Hạnh Kimmy đấu giá ủng hộ các hoạt động thể thao và sức khoẻ

Thứ ba, 18/07/2017 13:03

Tiệc mừng bán kết Fitness Model 2017 vừa được tổ chức thành công tại Hà Nội. Doanh nhân Hạnh Kimmy dành 6000 Euro đấu giá ủng hộ các hoạt động thể thao nâng cao sức khoẻ.

Tiệc mừng vòng bán kết Fitness Model 2017 vừa diễn ra tại Trung tâm Trống Đồng Cảnh Hồ với gần 300 khách VIP và rất nhiều Hoa hậu, Người nổi tiếng và Doanh nhân tham dự! Sự kiện do Công ty T.A.F Media phối hợp với Công ty Blue Sky, Công ty Unicorn, CLB VFM tổ chức! Với thông điệp chung tay tổ chức các sự kiện và hoạt động có ích lợi cho cộng đồng, Vietnam Fitness Model mong muốn hoạt động tập thể thao và Fitness ngày càng phát triển để nâng cao tầm vóc và sức khoẻ Thanh niên Việt sánh ngang với các nước trong Châu Á và Thế giới!

Nữ Doanh nhân Hạnh Kimmy đấu giá thành công 1 chuyến du lịch đảo Síp - Châu Âu trị giá 6000 Euro nhằm ủng hộ các hoạt động thể thao nâng cao sức khoẻ

Doanh nhân Hạnh Kimmy cùng ca sĩ Nguyên Vũ

Được biết, Nguyễn Thị Hạnh hiện là giám đốc Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Kim Mỹ. Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển công Kim Mỹ đã khẳng định vị trí dẫn đầu về việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Meiya Nhật Bản cho các chủ spa và thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc. Với sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao năm 2014 công ty đã vinh dự được nhà nước trao tặng thương hiệu Việt Nam tin dùng.

Doanh nhân Hạnh Kimmy hội ngộ cùng Doanh nhân - Ca sĩ Thu Trang, người mẫu Lê An và nhà thiết kế Tuyết Lê

Doanh nhân Hạnh Kimmy "đọ dáng" cùng người mẫu siêu vòng 3 Lê An

Tại sự kiện, Nữ Doanh nhân xinh đẹp, tài năng Hạnh Kimmy hân hạnh gặp gỡ nhiều Doanh nhân thành đạt và nghệ sĩ nổi tiếng

Kim Mỹ vừa kỷ niệm 5 năm thành lập. Năm 2017 là một năm với nhiều thách thức mới, cơ hội mới, công ty Kim Mỹ đã thành công triển lãm Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 24 tại Hà Nội. Và thật ý nghĩa vào đầu tháng 5/2017, công ty đã đánh dấu khai trương lần thứ 11 hệ Thống Meiya Beauty Spa chi nhánh Sóc Sơn, Hà Nội. “Trong những năm tới, với quyết tâm cao độ, Ban lãnh đạo công ty Kim Mỹ mong muốn phát triển trở thành Tập Đoàn Kim My Group hùng mạnh. Chúng tôi khẳng định rằng Kim Mỹ luôn là địa chỉ vàng Uy tín và Chất lượng trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Kim Mỹ - Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ”. Bà Nguyễn Thị Hạnh - Giám Đốc Công ty Kim Mỹ cho biết.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)