SAO » Chuyện làng sao

Nữ giảng viên đại học nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vì xinh như búp bê

Chủ nhật, 26/03/2023 21:03

Cư dân mạng xứ Trung đang rần rần trước hình ảnh của nữ giảng viên tại một trường đại học xinh như búp bê, dáng chuẩn "đồng hồ cát" mặc gì cũng đẹp.

Theo thông tin từ cư dân mạng, nữ giảng viên xinh đẹp này hiện đang giảng dạy tại một trường đại học danh tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trong khi đang giảng dạy, cô đã bị sinh viên chụp lén và chia sẻ lên mạng.

Ngay khi các bức ảnh của nữ giảng viên được chia sẻ đã nhận rất chú ý vì phong cách ăn mặc bắt mắt cùng với ngoại hình cao ráo thon gọn. Theo tài khoản đăng tải, trong lớp của cô dạy cơ bản không có sinh viên trốn tiết. Thậm chí không ít sinh viên chuyên ngành khác đã đến dự thính giảng chỉ để tận mắt ngắm nhìn cô đứng lớp. Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, chuyên môn và phương pháp giảng dạy của nữ giảnh viên này cũng được sinh viên khen ngợi.

Nhan sắc xinh đẹp gây sốt của nữ giảng viên đại học.

Nhiều người khen cô xinh đẹp như búp bê Barbie ngoài đời thực, phong cách thời trang vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục không hề phản cảm mà vẫn thể hiện được phong cách riêng.

"Tôi sẽ chăm chỉ đi học nếu giáo viên của tôi xinh đẹp như cô ấy", "Tôi cũng muốn được trở lại trường làm sinh viên của cô", "Trông cô như diễn viên", "Dáng cô đẹp quá", "Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, lại khí chất, thật ngưỡng mộ"... nhiều bình luận của cư dân mạng dành lời khen cho nữ giảng viên xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới