SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Anh có phản ứng khiến Meghan Markle phải 'muối mặt' khi mạnh miệng tố Hoàng gia thiên vị Công nương Kate

Thứ tư, 29/04/2020 08:42

Meghan cho rằng nếu Kate bị báo chí liên tục chỉ trích, Hoàng gia Anh sẽ can thiệp và những tờ báo lá cải 'to mồm' sẽ bị đóng cửa. Ngay lập tức, động thái mới của Hoàng gia Anh khiến cô phải xấu hổ.

Theo đó, Meghan tin chắc nếu không phải cô mà chị dâu, nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton, trở thành chủ thể bị báo chí chỉ trích, "sẽ có những sự thay đổi được thực hiện". Với lý do Meghan bị đối xử tệ, tuần trước nhà Sussex đã gửi thư cho bốn tờ Anh gồm Sun, Daily Mail, Daily Express và Daily Mirror, thông báo cắt quan hệ và áp dụng chính sách "không ràng buộc" với những đơn vị này.

Meghan Markle tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi cô tiết lộ với bạn bè của mình rằng Hoàng gia Anh thiên vị chị dâu Kate.

Các trợ lý cung điện cho hay mọi người đều bất ngờ bởi động thái này, trong khi người bạn trên cho biết thêm: "Meghan nói rằng không một ai trong Hoàng gia Anh phải kinh ngạc với tuyên bố đó. Ai cũng biết rõ Harry cảm thấy như thế nào về những tờ báo lá cải Anh và những thay đổi mà anh ấy muốn tạo ra. Meghan nói cung điện thiên vị chị dâu và sẽ tấn công những tờ báo Anh nếu như cô ấy liên tục bị soi mói. Meghan còn nói Harry cần phải đứng lên để bảo vệ cô ấy, con trai họ và mẹ anh ấy (cố Công nương Diana)".

Nếu như báo chí "liên tục chỉ trích và vùi dập Kate như cách mà họ đối xử với Meghan thì sẽ có những thay đổi trong chính sách truyền thông của Hoàng gia", điều này khiến Harry - Meghan thấy tức giận. Để phàn nàn về việc Meghan bị truyền thông chế giễu, chỉ trích, Harry đã liên tục tìm đến Thái tử Charles và Nữ hoàng, tuy nhiên hai vị đứng đầu Hoàng gia không làm bất cứ điều gì để thay đổi các chính sách, dù họ thấy rõ chuyện ấy "khiến Harry tan nát cõi lòng ra sao".

Nữ công tước xứ Sussex chia sẻ với bạn bè rằng Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đều phớt lờ lời cầu xin của Harry khi anh chứng kiến cảnh Meghan bị truyền thông Anh bắt nạt.

"Meghan kể thật đáng giận khi những mối quan tâm rất thực tế và hợp lệ của Harry lại không được ai lắng nghe. Harry đã phải chịu đựng điều đó suốt một thời gian dài, vì thế anh sẽ không để chuyện này phá hủy cuộc đời vợ mình và cuộc hôn nhân của họ", người bạn khẳng định.

Hoàng gia Anh hiện chưa chính thức lên tiếng phản hồi trước lời trách móc của Meghan Markle. Trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, họ chỉ có động thái ngầm khẳng định rằng những chuyện của nhà Sussex không còn liên quan đến họ và Hoàng gia vẫn đang có sức sống mạnh mẽ, rực rỡ.

Bị cháu dâu tố Hoàng gia thiên vị, Nữ hoàng Anh đã có phản ứng đủ khiến Meghan Markle phải "muối mặt".

Chia sẻ một đoạn clip dài 12 giây, Cung điện Hoàng gia đã ghi lại khu vườn nở hoa tuyệt đẹp tại nơi ở của Nữ hoàng Anh trên tài khoản Twitter chính thức của gia đình Hoàng gia. Trong thời điểm đầy thử thách này, đoạn clip được chia sẻ nhân dịp kỷ niệm Tuần lễ vườn quốc gia, đồng thời nhấn mạnh lợi ích to lớn của thiên nhiên mang lại cho sức khỏe của mỗi người.

Nữ hoàng luôn giữ thái độ bình thản và yên lặng trước một loạt vụ lùm xùm của vợ chồng cháu trai, đặc biệt là lời tố cáo Hoàng gia Anh thiên vị. Liên tục gây ồn ào trên truyền thông bởi cách hành xử bị đánh giá là đạo đức giả và vô ơn của mình, Meghan hẳn phải cảm thấy xấu hổ trước cách ứng xử đầy khéo léo và đáng kính trọng của Nữ hoàng Anh.

Hình ảnh một số loài hoa trong Cung điện Hoàng gia.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới