SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Anh không thể tham dự loạt sự kiện lớn vì sức khỏe, vợ chồng Meghan liền bị bóc trần toan tính

Thứ ba, 10/05/2022 10:02

Tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh và thông tin về vợ chồng Meghan trước đại lễ Bạch Kim diễn ra đầu tháng 6 đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Theo truyền thông đưa tin, phía Cung điện Buckingham đã ra thông báo về việc Nữ hoàng Anh sẽ không tham dự loạt sự kiện lớn bao gồm cả Lễ khai mạc Quốc hội vì vấn đề sức khỏe. Thái tử Charles sẽ đảm nhận nhiệm vụ thay Nữ hoàng tại các sự kiện này.

Theo nguồn tin, Nữ hoàng Anh đã mắc Covid-19 vào tháng Hai vừa qua, do tuổi cao và bà đang bị ảnh hưởng do di chứng hậu Covid-19. Dù sức khỏe không tốt nhưng dự kiến ​​Nữ hoàng Anh vẫn có mặt trong lễ kỷ niệm lớn của mình vào tháng 6 tới.

Ngoài tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh thì thông tin về vợ chồng Meghan trước đại lễ Bạch Kim diễn ra đầu tháng 6 cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cách đây vài ngày, người phát ngôn của vợ chồng Harry - Meghan đã bất ngờ lên tiếng xác nhận cặp đôi cùng 2 con nhỏ sẽ trở về dự đại lễ Bạch Kim diễn ra đầu tháng 6 tới đây. Thông báo này xuất hiện đúng vào thời điểm vợ chồng nữ công tước bị Netflix hủy bỏ hợp tác.

Quyết định trở về của nhà Sussex khiến nhiều người khá bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin và các chuyên gia đều cho rằng cặp đôi sẽ không dự đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng vì Meghan không mấy mặn mà với các thành viên Hoàng gia. Tuy nhiên, trên thực tế, việc tham dự đại lễ này bị cho là toan tính đầy kỹ lưỡng của nhà Sussex khi chuẩn bị con đường tương lai sau này khi sự nghiệp liên tục gặp khó khăn ở Mỹ.

Vợ chồng Harry - Meghan sẽ trở về dự đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh.

Theo nguồn tin, vợ chồng nhà Sussex rất khôn khéo khi biết sử dụng đội ngũ truyền thông của mình để "tung hỏa mù" nhằm thu hút đám đông, giúp họ trở thành trung tâm của những cuộc bàn luận trên các phương tiện thông tin đại chúng. Meghan từng là ngôi sao nên cô hiểu được việc sử dụng chiêu bài để đánh bóng tên tuổi bằng cách tạo ra scandal gây chấn động. Đây là cách nhanh nhất được nhiều ngôi sao sử dụng để tên tuổi của họ có thể phủ khắp trên các mặt báo và mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới