SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My kể chuyện vượt giông bão cùng chồng khi làm ăn thất bại

Thứ ba, 10/12/2019 12:42

Nữ diễn viên Diễm My kể về giai đoạn hôn nhân gặp nhiều chông gai của mình và ông xã.

Vợ chồng "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng vì bao năm mặn nồng vẫn gắn bó hạnh phúc.

Nhìn bề ngoài có vẻ cuộc hôn nhân của Diễm My khá thuận chèo mát mái nhưng nào ngờ bà cũng từng trải qua cơn khủng hoảng nghiêm trọng.

Diễm My và chồng trong ngày cưới

"Nữ hoàng ảnh lịch" chia sẻ: "Lúc nào khán giả cũng thấy tôi chỉn chu, xinh đẹp trong các sự kiện. Tôi chỉ quen chia sẻ những điều tốt đẹp về bản thân và chồng con, tránh nói điều không tốt dễ khiến người khác xì xầm, bàn tán. Ít ai biết cuộc hôn nhân của chúng tôi có thời kỳ lao đao.

Từ năm 2012 đến 2017, công việc làm ăn của chồng tôi không tốt, thua lỗ nặng. Chúng tôi rất buồn và động viên nhau vực dậy tinh thần. Kinh tế eo hẹp nhưng tôi không bao giờ than vãn với ai, luôn nghĩ đến điều tích cực và tin tưởng chồng sẽ lèo lái con thuyền đứng vững.Việc tôi làm tốt nhất là ở nhà, để khi anh Đức cần vẫn thấy tôi bên cạnh. Tôi chỉ quanh quẩn chăm sóc nhà cửa, đưa con đi học. Bạn đời hỏi tôi nếu anh trắng tay thì sẽ thế nào. Tôi nhắc anh thời mới quen, anh chưa có sự nghiệp trong tay, chỉ là một Việt kiều về nước tìm cơ hội làm ăn và thành công. Nếu anh trắng tay lần nữa thì làm lại từ đầu.

Ngoài những lời động viên, tôi cũng cắt giảm chi tiêu trong nhà. Trong 5 năm đó, tôi hạn chế mua sắm, du lịch. Ngày trước nhà có hai xe hơi, tôi bán một, chiếc còn lại cả nhà cùng đi. Tôi tham gia phim và làm đại diện hình ảnh, kiếm tiền cho nhu cầu cá nhân để không phải xài tiền của chồng. Tôi cũng hạn chế đi ăn nhà hàng sang trọng, nấu cơm ở nhà nhiều hơn. Tôi đi du lịch một lần thay vì bảy, tám lần trong năm. Hai con gái thắc mắc vì sao mẹ đặt vé máy bay cho cả nhà hạng phổ thông mà không phải hạng thương gia như thông thường. Tôi không giấu giếm chuyện bố chúng đang gặp khó khăn trong việc làm ăn, để cả nhà cùng chia sẻ. Hai con gái hiểu chuyện nên tôi cũng mừng".

Cuộc hôn nhân của bà cũng trải qua nhiều sóng gió

Diễm My và chồng từng có ba năm yêu trước khi cưới vào năm 1994. Khi ấy, chị đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều đại gia theo đuổi. Chị phải lòng anh Hà Tôn Đức, Việt kiều mới từ Mỹ về và không biết chị là người nổi tiếng. Họ thành đôi sau khi người đẹp chủ động tán tỉnh anh.

Ở tuổi 57, Diễm My được khen ngợi về nhan sắc. Chị cho biết mình chưa can thiệp thẩm mỹ. Với chị, sức khỏe tinh thần là quan trọng để duy trì ngoại hình tươi trẻ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới