SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai được các em tổ chức sinh nhật bất ngờ, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U60

Thứ ba, 10/01/2023 10:21

Dù đã bước sang ngưỡng U60 nhưng nhan sắc của Hiền Mai vẫn rất trẻ trung như chỉ mới ngoài 30.

Sau khi từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết, diễn viên Hiền Mai dành nhiều thời gian cho người thân, gia đình. Mới đây, chị còn đi du lịch Nha Trang để gặp gỡ những người em, người bạn thân thiết.

Nữ diễn viên cũng rất bất ngờ khi được các em tổ chức sinh nhật muộn. "Nữ hoàng ảnh lịch" xúc động viết: "Cảm ơn hai em yêu... đã âm thầm tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ thiệt đẹp, thiệt vui, thiệt ngon dành cho chị. Với sự xuất hiện bất ngờ của những người bạn người em thân thương tại Nha Trang.

Một bữa tiệc quá vui quá hạnh phúc luôn. Cảm ơn 2 cưng nhiều lắm. Cảm ơn tất cả các bạn, các em thân thương. Love you all".

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai đón sinh nhật tuổi 56.

Bữa tiệc sinh nhật của Hiền Mai diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng.

Đã ở tuổi ngoài 50 nhưng Hiền Mai vẫn rất trẻ trung. Chị thường xuyên mặc đồ, nhuộm tóc màu nổi, làn da cũng rất mịn màng. Bởi thế, nhìn nữ diễn viên trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Thời kỳ đỉnh cao, Hiền Mai từng được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch". Tên tuổi của cô từng phủ sóng khắp nước, trên các tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút... Bén duyên với nghiệp diễn xuất, Hiền Mai trở nên nổi tiếng, gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp và gây ấn tượng với các vai diễn trong phim: Tuổi thần tiên, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm... Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân Việt kiều là Hoàng Minh và con trai Tony.

Nhan sắc của Hiền Mai thời kỳ đỉnh cao.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)