SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai kỷ niệm 20 năm ngày cưới với ông xã doanh nhân

Thứ sáu, 24/03/2023 16:53

Vì khoảng cách địa lý nên diễn viên Hiền Mai không thể cùng chồng nâng ly chúc mừng ngày đặc biệt này.

Với diễn viên Hiền Mai, tháng 3 là quãng thời gian ý nghĩa. Trong tháng này là sinh nhật con trai Hiền Mai, đồng thời còn là ngày sinh nhật ba ruột cô, kỷ niệm ngày cưới.

Hiền Mai viết: "23/3/1933: Sinh nhật ba - Nhà thơ Trang Nghị. 23/3/2003: Đám cưới. 23/3/2023: Happy Anniversary lần thứ 20".

Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, Hiền Mai đăng tải rất nhiều khoảnh khắc đẹp bên ông xã. Hiện tại, "Nữ hoàng ảnh lịch" đang ở Mỹ để theo sát việc học của con. Riêng ông xã Hiền Mai, vì bận rộn công việc trong nước nên anh không thể đi cùng. Trải qua hai thập kỷ sống chung, có thể thấy tình cảm của vợ chồng Hiền Mai vẫn rất mặn nồng.

Diễn viên Hiền Mai kỷ niệm 20 năm ngày cưới với chồng.

Trải qua 20 năm chia ngọt sẻ bùi, Hiền Mai và chồng đến hiện tại vẫn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Vì không có chồng bên cạnh, nên Hiền Mai và con trai đã đi ăn nhân ngày đặc biệt.

Hiền Mai là diễn viên và “nữ hoàng ảnh lịch" nổi danh một thời. Hiền Mai gây ấn tượng với các vai diễn trong phim: "Tuổi thần tiên", "Dù gió có thổi", "Lối sống sai lầm"...

Ở thời kỳ đỉnh cao, Hiền Mai kể về cách chồng cưa đổ: "Lúc đó, chị đang quen người cũ thì ổng tấn công. Lúc đó, chị chỉ đi chơi cho vui thôi. Không nghĩ gì. Chị với người cũ cũng có trục trặc rồi. Gần ngày cưới thì chị sợ hôn nhân nên từ hôn. Từ đó, chị và người cũ có mâu thuẫn. Khi chị gặp chồng chị như duyên số, ảnh đến đúng lúc. Ổng đến đúng cái lúc mà mình đã có một sự rạn vỡ rồi. Chị không muốn lấy chồng. Lúc đó, mọi người bạn bè và gia đình bảo lớn tuổi quá rồi. Lúc yêu anh cũ là 30 tuổi, lúc lấy anh này là 36 tuổi. Nhìn xung quanh mình, chị thấy nhiều người không có được niềm hạnh phúc làm cho mình không còn niềm tin vào hôn nhân gia đình. Chị bị chán. Chị nghĩ mình đang độc thân vui vẻ thì tại sao phải chui đầu vào chỗ ràng buộc mệt mỏi như vậy". Lúc này, Cát Tường hỏi đùa: "Lấy nhau về chị còn vui không?". Cô bảo: "Vẫn mệt" và bật cười giòn giã. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân Việt kiều là Hoàng Minh và con trai Tony.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới