SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 90 quyết không lấy chồng, không sinh con, nhan sắc ở tuổi U60 thật sự khó tin!

Thứ tư, 29/11/2023 12:28

Từng là 'Nữ hoàng ảnh lịch' và người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên đình đám nhưng Kim Khánh bất ngờ biến mất từ nhiều năm nay, cuộc sống và nhan sắc hiện tại của chị ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng.

Từ những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước, Kim Khánh được xem là một hiện tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo nổi bật so với các diễn viên cùng thời. Người đẹp sinh năm 1967, gốc Sài Gòn có xuất thân từ một HLV thể dục nhịp điệu nên ở Kim Khánh, người ta luôn thấy được vẻ khoẻ khoắn và hiện đại.

Năm 1991, Kim Khánh đoạt giải Hoa khôi của một cuộc thi Khoẻ đẹp - Thời trang - Thể thao. Sau cuộc thi, Kim Khánh nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn. Bên cạnh "Người đàn bà yếu đuối", những bộ phim nữ diễn viên tham gia phải kể đến như: "Tốc độ tình yêu", "Vòng vây tội lỗi", "Chuyện tình của em",... Kim Khánh tham gia nghệ thuật và phủ sóng rộng khắp với các vai trò từ người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực chị đều mang lại những dấu ấn riêng biệt.

Kim Khánh thời đỉnh cao nhan sắc, được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch"

Nhờ vẻ đẹp sắc sảo và nụ cười tươi tắn, Kim Khánh đến với điện ảnh một cách dễ dàng. Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Kim Khánh còn là người mẫu thời trang nổi bật trong nhiều bộ ảnh lịch thời bấy giờ. Một nét đẹp mạnh mẽ và gương mặt sắc sảo, mái tóc uốn xoăn đã làm nên tên tuổi Kim Khánh. Kim Khánh cũng rất thành công ở vai trò ca sĩ với những ca khúc gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như: "Bướm xuân", "Triệu đóa hoa hồng",... Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng chuyện đời tư của Kim Khánh lại có nhiều nỗi buồn.

Nhan sắc hiện tại ở tuổi U60 của chị vẫn rất trẻ đẹp, giàu năng lượng

Kim Khánh lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và niềm đam mê Phật pháp

"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời quyết định không lấy chồng, không sinh con hay làm mẹ đơn thân

Tuy nhiên, trong sự nghiệp của Kim Khánh, có một khoảng thời gian khá dài, chị gần như "biến mất" dù nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án phim truyền hình, điện ảnh cũng như show người mẫu, ca sĩ. Nốt trầm đó là do Kim Khánh gặp biến cố lớn về đời tư. Bố của Kim Khánh mất vì ung thư, ngay sau đó, cả gia đình sang nước ngoài định cư. Kim Khánh ở lại Việt Nam một mình và chuẩn bị lên xe hoa làm đám cưới.

Đúng lúc này, Kim Khánh phát hiện ra chồng sắp cưới - người duy nhất để mình nương tựa tinh thần lại ngoại tình với bạn thân. Mối tình bi kịch như phim ấy khiến Kim Khánh đau đớn và sốc nặng tới mức trầm cảm và nhiều lần nghĩ tới… cái chết.

Đi qua khúc quanh định mệnh ấy, Kim Khánh không còn nghĩ tới chuyện lập gia đình. Chị chọn sống độc thân đến thời điểm hiện tại. Sau này nhìn lại biến cố đấy, Kim Khánh thầm cảm ơn nó. Nhờ nó mà Kim Khánh mới biết cuộc sống độc thân… rất vui. Và nhờ thăng trầm ấy mà Kim Khánh có "chất liệu" cảm xúc chân thật hơn khi đóng phim.

Dù không kết hôn nhưng Kim Khánh cho hay: "Tôi đang rất vui và bình yên với tình yêu lúc này. Anh ấy có tâm hồn trẻ trung, đồng điệu với tôi. Chúng tôi gặp gỡ lần đầu tiên khi đang lơ lửng trên chín tầng mây, hay nói chính xác là trên máy bay. Từ lâu lắm rồi, tôi sống rất bình thản, nhẹ nhàng. Quan trọng là mình vui với tình yêu đang có. Tôi luôn luôn có tình yêu, sống vì yêu".

Sắc vóc ở tuổi 56 nóng bỏng đến khó tin

Hiện tại, khi bước sang tuổi 56, Kim Khánh sống đơn giản, tự do tự tại. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường của bản thân, khi là ảnh chụp mặt mộc, lúc lại những khoảnh khắc tụ họp ăn uống, hay đi du lịch cùng bạn bè.

Có thể thấy, dù đã U60, nhưng Kim Khánh xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thật. Chia sẻ bí quyết, cô bảo bản thân luôn giữ thái độ sống vui vẻ, lạc quan. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đọc kinh Phật thường xuyên để tâm hồn thanh thản, an vui.

Vài năm gần đây, Kim Khánh rất tích cực tham gia những hoạt động và dự án phim liên quan đến cộng đồng LGBT, bởi chị cũng có người em trai đồng tính. Kim Khánh hy vọng những hoạt động của mình sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về giới tính thứ 3.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới