SAO » Chuyện làng sao

Y Phụng chia sẻ loạt ảnh hiếm bên gia đình, tiết lộ nỗi nhớ mong của mẹ về ba là 'Hoàng tử cải lương' một thời

Chủ nhật, 23/04/2023 15:33

'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng chia sẻ loạt ảnh tư liệu quý của gia đình đang gây chú ý trên trang cá nhân.

Hiện tại, Y Phụng đang định cư tại Mỹ. Em trai cô cũng được chị gái đón sang đoàn tụ cùng mình. Mẹ cô lại đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm viếng mộ ba của cô. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những kỉ niệm một thời của gia đình lên trang cá nhân như nhắc nhớ cho khán giả về một thời vàng son.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng ngày bé bên gia đình

Y Phụng chia sẻ lại loạt ảnh tư liệu quý từ trang cá nhân của mẹ, qua đó biết được nỗi mong nhớ của bà về ông xã là "Hoàng tử cải lương" - NSƯT Minh Phụng và người má đã qua đời

Mới đây nhất, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời chia sẻ lại từ trang cá nhân của mẹ mình loạt ảnh tư liệu gia đình quý hiếm. Y Phụng chú thích: "Gia đình của tôi". Qua động thái từ Y Phụng, người hâm mộ có thể thấy được nỗi mong nhớ của mẹ cô về ba là NSƯT Minh Phụng đã qua đời cách đây gần 5 năm. Trước đó, khi cho lên sóng những khung ảnh của gia đình, bà viết: "Nhớ má và ông xã". Hiện loạt khoảnh khắc hiếm về gia đình được Y Phụng chia sẻ lại đang gây chú ý với nhiều khán giả mến mộ.

Mẹ Y Phụng luôn nhớ thương tới ông xã và người má đã qua đời

Mẹ "nữ hoàng ảnh lịch" hiện vẫn khỏe mạnh và trẻ trung, tận hưởng cuộc sống an yên tuổi già bên con cháu ở Mỹ

Y Phụng từng là mĩ nhân đình đám của dòng phim mì ăn liền thập niên 90. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương nức tiếng gần xa: Minh Phụng và Kiều Tiên. Từ nhỏ, Y Phụng đã được ba mẹ dẫn dắt và bồi dưỡng năng khiếu ballet lẫn ca hát. Năm 15 tuổi, Y Phụng bộc lộ gu âm nhạc bốc lửa, sôi động. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ. Song song với ca hát, Y Phụng còn sở hữu hàng loạt bộ phim gây tiếng vang thời điểm đó bên cạnh dàn tài tử như: Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Tuy nhiên, khi dòng phim mì ăn liền thoái trào, cô đã sang Mỹ định cư và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Vào ngày 23/12/2018, Y Phụng hạ sinh con gái đầu lòng sau nhiều năm kết hôn với chồng. Sau khi trở thành mẹ, không chỉ cân nặng mà cuộc sống của Y Phụng cũng có nhiều thay đổi bất ngờ. Cô gần như tập trung vào chăm sóc con gái nhỏ Paris. Thi thoảng mới nhận đi hát vì không an tâm để con ở nhà dù có người chăm sóc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới