SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng nóng bỏng mắt với ảnh bán nude trong nhà tắm

Thứ tư, 15/02/2023 08:03

Dù đã ở tuổi U50 nhưng Y Phụng vẫn chuộng phong cách sexy và thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, mĩ nhân nức tiếng một thời Y Phụng đã đăng tải loạt ảnh sexy cực nhức mắt của mình lên mạng xã hội. Cô bán nude khi dùng tay che đi vòng một phồng thực, tóc quấn khăn và mặt mộc trẻ trung. "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời tự chụp lại những khoảnh khắc nóng bỏng của mình.

Tiếp đó, Y Phụng lại diện tiếp bikini và tạo kiểu ngoài phòng khách sang chảnh. Nữ diễn viên vẫn quyến rũ và sang chảnh khó cưỡng như thời hoàng kim. Dù thân hình của cô có hơi tròn trịa hơn nhưng sức hút vẫn không hề suy giảm. Ngắm loạt ảnh này, dân tình lại bồi hồi nhớ lại những bức ảnh lịch hay những thước phim ngày xưa mà cô đóng.

Y Phụng nóng bỏng mắt với ảnh bán nude trong nhà tắm.

Cô tự tin khoe dáng với bikini trong phòng khách sạn.

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn ở tuổi U50.

Y Phụng là gương mặt nổi tiếng được ưu ái với danh hiệu "biểu tượng nhan sắc" của điện ảnh thị trường những năm 1990. Những bộ phim nổi bật của Y Phụng được khán giả nhớ đến như: Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm... Khi sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ sang Mỹ định cư và hoạt động với vai trò ca sĩ khiến khán giả tiếc nuối. Hiện tại, cô sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)