SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng cảnh nóng của Hàn Quốc' tuyên bố giải nghệ vì trót mang bầu

Thứ tư, 21/03/2018 21:43

Nữ diễn viên Lee Tae Im bất ngờ thông báo rút khỏi các hoạt động nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Tae Im bất ngờ tuyên bố giải nghệ trên mạng xã hội. Cô bày tỏ: “Trải qua những khó khăn với muôn vàn suy nghĩ và nỗi đau, tôi quyết định sẽ sống một cuộc đời bình thường. Tôi sẽ không bao giờ quên những người đã yêu mến mình. Cám ơn các bạn”.

Nữ diễn viên Lee Tae Im bất ngờ tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân.

Phía công ty quản lý của Tae Im không biết chuyện gì xảy ra vì giữa cô và công ty vẫn còn hợp đồng kéo dài 1 năm. Tuy nhiên sau khi liên lạc với ngôi sao này, công ty HENEM đã chính thức xác nhận việc Lee Tae Im mang thai và dứt khoát chấm dứt hợp đồng: “Sự thật là Lee Tae Im hiện đang có bầu được 3 tháng. Cô ấy lên kế hoạch kết hôn sau khi sinh con. Tae Im gặp chồng sắp cưới vào cuối năm ngoái. Anh ấy lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân trong lĩnh vực mua bán sát nhập các doanh nghiệp trên thị trường”.

Công ty quản lý cho biết Lee Tae Im đã có thai và dự định kết hôn sau khi sinh con.

Công ty cũng khẳng định Lee Tae Im đã chấm dứt khi hợp đồng vẫn còn thời hạn nhưng cô chấp nhận trả phí đền bù để giải quyết mọi chuyện.

Lee Tae Im được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" sau khi đóng phim For the Emperor vào năm 2014. Năm 2017 cô cũng tham gia bộ phim Quý cô ưu tú cùng với Kim Hee Sun và Kim Sun Ah. Việc Tae Im rút khỏi các hoạt động nghệ thuật khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới