SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh khoe mặt mộc tươi tắn với vòng một 'nhức mắt' khi diện bikini

Thứ ba, 07/06/2022 11:25

Loạt ảnh mới nhất của Kiều Trinh đang khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt" vì quá hot.

Sau nhiều năm góp mặt ở các bộ phim đình đám, diễn viên Kiều Trinh đã được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt. Khán giả ghi nhận cô vì tinh thần dám hy sinh cho nghệ thuật khi thực hiện những cảnh quay tưởng chừng không ai dám đóng. Cũng nhờ vậy mà cô nàng đã góp phần cho nhiều thành công của hàng loạt bộ phim đình đám có lượng theo dõi khủng.

Vào sáng ngày 7/6, trên trang Facebook cá nhân, Kiều Trinh đã bất ngờ xả kho loạt ảnh nóng bỏng mắt khi đi du lịch. Bằng chứng là khi diện trên mình bộ bikini 1 mảnh đầy sexy, nữ diễn viên đã khoe được body chuẩn chỉnh với vòng 1 "ngồn ngộn" cực hấp dẫn. Chưa kể, mặt mộc đầy rạng rỡ và tươi tắn của "nữ hoàng cảnh nóng" cũng gây chú ý và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Kiều Trinh diện bikini 1 mảnh cực hot khoe vòng 1 nhức mắt

Đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, cách đây không lâu, Kiều Trinh gây bất ngờ khi quyết định rời Sài Gòn về sinh sống tại Bình Phước. Nữ nghệ sĩ chọn công việc làm vườn trở thành thú vui và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thỉnh thoảng, cô cũng đăng tải những hình ảnh bốc lửa trên trang cá nhân khiến ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Từ xưa, Kiều Trinh đã nổi danh là "nữ hoàng cảnh nóng"

Sau tất cả, nữ diễn viên chọn cho mình một cuộc sống an yên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)