SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng chuyển giới' Cindy Thái Tài hiếm hoi lộ diện, sắc vóc hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 05/11/2023 12:25

Đã lâu không tham gia sự kiện của làng giải trí Việt, Cindy Thái Tài bất ngờ xuất hiện và gây chú ý.

Cindy Thái Tài nổi tiếng là "Nữ hoàng chuyển giới đầu tiên" của showbiz Việt. Thời gian qua, cô gần như ở ẩn và không tham gia bất kì sự kiện nào của làng giải trí. Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Cindy Thái Tài khi cô hiếm hoi xuất hiện tại giải thưởng Vietnam Baeuty Fashion - Người mẫu Việt Nam.

Trong clip, Cindy Thái Tài diện áo dài tông đen tuyền vừa kín đáo nhã nhặn lại vừa sang trọng quý phái toát lên khí chất quyền quý đáng ngưỡng mộ. Dù thân hình không thon thả như xưa nhưng nữ ca sĩ lại ghi điểm vì sự phúc hậu của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cuộc sống hiện tại rất bình yên và hạnh phúc. Cô hài lòng với những gì bản thân có và trân quý từng giây phút được sống.

"Nữ hoàng chuyển giới" Cindy Thái Tài hiếm hoi lộ diện, sắc vóc hiện tại thế nào?

"Nữ hoàng chuyển giới đầu tiên" của showbiz Việt nay có cuộc sống khá khép kín.

Sau khi người chồng yêu thương mãi mãi ra đi, Cindy Thái Tài vẫn lẻ bóng, một lòng chung thủy với người xưa. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng vẫn còn quá yêu người chồng cũ nên vẫn chưa thể mở lòng với ai và sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Cô sống cùng con trai 16 tuổi được cô nhận nuôi từ khi mới lọt lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới