SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng cởi' Kiều Trinh ở tuổi 47 vẫn cần một người đàn ông kề bên

Thứ hai, 31/07/2023 08:11

Kiều Trinh cho biết, trong sâu thẳm con người cô vẫn cần một người đàn ông nương tựa và phụ cô dạy dỗ các con.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, "Nữ hoàng cởi" của màn ảnh Việt là Kiều Trinh đã lần đầu chia sẻ về những vất vả khi một mình nuôi dạy 3 người con khôn lớn trong suốt mấy chục năm qua. Nữ diễn viên sống đời giản dị như một nông dân thực thụ nhưng chưa từng bỏ lỡ bất kì dự án nghệ thuật nào.

Mỗi khi có show, Kiều Trinh sẽ di chuyển từ Bình Phước đến TP.HCM làm việc. Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng vì không phải làm việc quần quật. Dù lo lắng và nuôi dạy các con nên người nhưng cô vẫn áy náy vì chưa cho các con gia đình trọn vẹn. Hơn hết, trong sâu thẳm trong trái tim Kiều Trinh vẫn khao khát hạnh phúc từ một người đồng hành: "Sẽ rất tuyệt vời nếu Trinh may mắn gặp được một người đàn ông đúng nghĩa biết chăm lo cho gia đình. Không biết bao lâu rồi mình không còn khóc, ít ra có người đàn ông bên cạnh mình sẽ có thể trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa hơn.

Ở tuổi của Kỳ Phong rất cần một người bố để cần hướng dẫn những chuyện riêng của phái nam vì mình không thể dạy con những điều đó được. Hơn hết bất cứ lúc nào khi có chuyện mình vẫn an tâm vì luôn có một người bảo vệ".

"Nữ hoàng cởi" Kiều Trinh ở tuổi 47 vẫn cần một người đàn ông kề bên.

Kiều Trinh sống và làm nông ở Bình Phước, khi có dự án nghệ thuật cô mới về lại Sài Gòn.

Hiện tại, các con của Kiều Trinh cẫn ở quê nhà Bình Phước. Nữ diễn viên chưa có ý định đưa các con về lại TP.HCM. Với diễn xuất, cô muốn làm theo cách khác đi, không còn sống chết mưu sinh bằng nghề diễn như trước đây vẫn làm. Con gái lớn của Kiều Trinh là Thanh Tú được đánh giá cao bởi gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất có chiều sâu. Thanh Tú từng đóng nhiều phim như: Người bất tử, Dịu dàng... Còn con trai cô là bé Kỳ Phong hiện tại cũng đã bén duyên diễn xuất, em là một trong các diễn viên nhí được đặt kỳ vọng cao ở dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam sẽ ra rạp trong tháng 4 tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới