SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện lên bàn mổ

Thứ hai, 09/11/2015 15:27

Vừa qua, 'Nữ hoàng dao kéo' phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện để kiểm tra tình hình sức khỏe, chuẩn bị cho lịch phẫu thuật điều chỉnh lại chiếc mũi của cô.

Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân cô phải nhập viện để hoàn tất các thủ tục xét nghiệm, như chụp phim phổi, đo điện tâm đồ, thử máu... Sau khi kiểm tra tình hình sức khỏe ổn định, người đẹp được tiến hành gây mê để trải qua 150 phút rất hồi hộp và căng thẳng tạo hình mới chiếc mũi vốn đã bị biến dạng.

Đây không phải là lần đầu cô tìm đến phẫu thuật, nhưng lại là lần đầu tiên kể từ khi Phi Thanh Vân mang bầu. Những hình ảnh Phi Thanh Vân căng thẳng trên bàn mổ gây hoang mang và lo lắng cho fans của cô.

Phi Thanh Vân cho biết, đây không phải là ca tiểu phẫu bình thường, cô đã làm một vài lần và việc làm mũi đã được phẫu thuật 11 năm về trước. Tuy nhiên lần này, trước khi phẫu thuật để khắc phục mũi bị biến dạng, cô đã tìm hiểu rất kỹ và được tư vấn tận tình tại nơi phẫu thuật mới này. Đây là một bệnh viện rất uy tín, theo tiêu chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sỹ rất chuyên nghiệp với công nghệ và kỹ thuật viên đến từ Hàn Quốc.

Sau khi ca phẫu thuật thành công, Phi Thanh Vân đã tỉnh lại và được đưa về phòng hồi sức, vì là tháng thứ 6 của thai kỳ nên Phi Thanh Vân được các bác sỹ tại đây chăm sóc rất đặc biệt. Hiện tại tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định, ca phẫu thuật rất thành công nên sức khỏe của cô đã tốt lên rất nhiều, thai nhi cũng rất tốt và khỏe mạnh. Sau ca phẫu thuật kéo dài gần 3 giồ đồng hồ, "Nữ hoàng dao kéo" đã trở lại công việc bình thường và gửi lời cảm ơn các fans của mình đã chia sẻ, thăm hỏi.

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới