SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng' đắt giá nhất làng phim Thái - Aum Patcharapa chia tay bạn trai doanh nhân sau 5 năm hẹn hò

Thứ năm, 05/01/2023 19:39

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, nam doanh nhân Pratarnwong Phornprapha xác nhận chia tay minh tinh nổi tiếng Aum Patcharapa sau 5 năm hẹn hò.

Chia sẻ với truyền thông, doanh nhân Pratarnwong Phornprapha khẳng định họ chia tay với lý do cá nhân và không có sự xuất hiện của người thứ 3. Trước đó, tin đồn hai người chia tay vì Pratarnwong Phornprapha có người mới lan truyền trên mạng xã hội. Điều đó khiến doanh nhân phải lên tiếng đính chính.

Pratarnwong Phornprapha chia sẻ: “Từ khi chúng tôi ở bên nhau, tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc có người thứ 3. Aum là người phụ nữ tốt tôi luôn yêu quý và tôn trọng đến hôm nay. Chúng tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ được một thời gian với lý do riêng tư. Suốt 5 năm qua, Aum luôn đối xử tốt với tôi và gia đình. Chúng tôi cùng trải qua những lúc đau khổ lẫn hạnh phúc và luôn cố gắng vì nhau. Tôi muốn cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi".

Aum Patcharapa và doanh nhân Pratarnwong Phornprapha khi còn bên nhau.

Ngay sau khi thông tin cặp đôi chia tay, nhiều người hâm mộ sao nữ bày tỏ tiếc nuối cho cô. Dù nhan sắc đỉnh cao và sự nghiệp nở rộ nhưng đường tình duyên của Patcharapa lại không gặp mấy thuận lợi. Trước khi hẹn hò với doanh nhân Pratarnwong Phornprapha, cô có vài mối tình công khai nhưng đều không đi đến cái kết viên mãn. Dàn bạn trai cũ của "Nữ hoàng giải trí" toàn những nam thần, đại gia như: nam diễn viên nổi tiếng Navin Tar, doanh nhân giàu có Note Vises - em trai của Nott Visrut - chồng của "Phạm Băng Băng Thái Lan" Chompoo Araya.

Aum Patcharapa tên thật là Patcharapa Chaichua. Cô được biết đến với hàng loạt mỹ từ như: "Nữ hoàng giải trí Thái Lan", "Hoàng hậu đài CH7", "người đẹp không tuổi", "mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Chùa vàng"... Aum Patchrapa là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Thái Lan hiện nay. Cô cũng là một trong số ngôi sao Thái Lan được trả thù lao cao nhất trong giới showbiz xứ chùa Vàng. Vào năm 2021, truyền thông tiết lộ các nhãn hãng, đối tác cần trả cho cô ấy 300.000 - 400.000 baht (hơn 270 triệu đồng) cho sự kiện và 12 - 15 triệu baht (khoảng 8 đến hơn 10 tỷ đồng) cho quảng cáo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)