SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh đẹp thanh thoát ngọt ngào đi xem sự kiện thời trang

Thứ hai, 19/10/2015 11:20

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh thay đổi phong cách khi diện đầm tông trắng đẹp thanh thoát ngọt ngào tham dự bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối qua, Nữ hoàng Du lịch Việt Nam Dương Kim Ánh bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra tại Gem Center.

Dương Kim Ánh nổi bật trên thảm đỏ với phong cách thanh lịch. Nữ hoàng Du lịch 2014 diện đầm trắng với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp ngọt ngào cùng phụ kiện ví hoa hồng ánh kim và tóc tóc tết đơn giản.

Lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra tối 18/10 tại TP HCM. Ngoài một số bộ sưu tập mới, chương trình nhìn lại những sản phẩm thời trang của 20 nhà thiết kế tham gia sự kiện. Tại buổi họp báo, Dương Kim Ánh trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên với nhan sắc xinh đẹp trẻ trung rạng ngời.

Dương Kim Ánh trở nên tinh tế và sang trọng khi chọn bộ cánh màu trắng tinh tế với điểm nhấn là chiếc ví hàng hiệu cùng nụ cười rạng rỡ quen thuộc.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Dương Kim Ánh trên thảm đỏ sự kiện tối qua.

Dương Kim Ánh là một trong những mỹ nhân trẻ nổi bật của showbiz Việt hiện nay

Không như nhiều người đẹp khác, Dương Kim Ánh ít tham gia các hoạt động của showbiz người đẹp chủ yếu nhận lời mời tham dự những event quan trọng hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, người mẫu đại sứ quảng cáo...

Dương Kim Ánh sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thanh tú của con gái Phương Nam.

Dương Kim Ánh cũng chia sẻ thêm ngoài việc học theo đuổi ước mơ với ngành sư phạm trong năm 2015, Nữ hoàng Du lịch muốn hướng xây dựng hình ảnh của mình gần gũi, trong sáng với người hâm mộ hơn.

Dù xuất hiện ở đâu, buổi dự tiệc sang trọng, những event hay giản dị, gần gũi thì Dương Kim Ánh đều thu hút mọi ánh nhìn vì nụ cười tỏa sáng.

Dương Kim Ánh chiếm được cảm tình và niềm yêu thương trọn vẹn của công chúng. Nhiều mỹ từ ca ngợi dung nhan xinh đẹp và phẩm chất đáng quý được dành cho cô.

Với khuôn mặt thanh tú và nhất là nụ cười rạng rỡ... ... cùng ánh mắt dịu dàng của Dương Kim Ánh luôn mang lại cho người đối diện cảm giác bình yên nhất.

Photo: Mr AT

HX (Theo Giadinhvietnam.com)