SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh xinh đẹp dịu dàng xuống phố

Thứ hai, 13/07/2015 11:05

Dương Kim Ánh khoe nụ cười tỏa nắng và thân hình đáng mơ ước trước ống kính trong loạt ảnh street style. Dương Kim Ánh trông thật trẻ trung và xinh đẹp.

Sau một thời gian bận rộn, Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh trở lại Sài Gòn với những hoạt động nghệ thuật của mình. Người đẹp vừa cùng ekip thực hiện loạt ảnh dạo phố trong trang phục khá trẻ trung và xinh đẹp.

Dương Kim Ánh khoe nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Vẻ hiền dịu, ngọt ngào của người con gái Phương Nam rất thu hút công chúng.

Sau khi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Du lịch 2014, Dương Kim Ánh tích cực tham gia các hoạt động showbiz và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Và hiện tại người đẹp ước mong sẽ trở thành Gương mặt Quảng cáo của Việt Nam.

Với ngoại hình đẹp hút hồn, số đo ba vòng chuẩn người mẫu, Dương Kim Ánh tự tin khi diện chiếc váy ren màu vàng nổi bật, cô khéo léo kết hợp cùng nón rộng vành và túi xách sành điệu. Người đẹp dịu dàng và thư giãn giữa không gian thơ mộng.

Dương Kim Ánh là một trong những nhan sắc Việt may mắn sở hữu nước da trắng hồng và số đo vòng eo đáng mơ ước. Cô luôn xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp không scandal và hướng đến lĩnh vực người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu trong thời gian tới.

Dương Kim Ánh chứng tỏ gu thời trang thẩm mỹ ngày càng tiến bộ khi chọn những bộ cánh suông, khoe vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài cùng làn da trắng tự nhiên.

Dương Kim Ánh rất mê kiểu túi Chanel bởi sự sành điệu và tiện dụng trong cách mix đồ. Cô yêu thích vẻ năng động, hiện đại nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Từ khi đăng quang Nữ hoàng Du lịch, cuộc sống của người đẹp Dương Kim Ánh thay đổi nhiều hơn so với trước đây. Cô trở nên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Gần đây, Dương Kim Ánh thường xuyên tham gia các sự kiện quảng bá du lịch, cô rất đắt show event và cát-xê quảng cáo.

Khi dạo phố, Dương Kim Ánh thường chọn lối trang điểm nhẹ, nhấn nhá vào màu môi hồng trẻ trung và không kém phần nữ tính. Gần đây, Dương Kim Ánh ngày càng tỏa sáng nhờ gu thời trang tinh tế và sang trọng. Tất cả nhờ vào quá trình dưỡng nhan sắc và vóc dáng nghiêm túc, cũng như sự tìm hiểu về thời trang kỹ càng của người đẹp.

Cùng ngắm loạt ảnh Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh xinh đẹp và dịu dàng xuống phố:

Photo: Minh Way Makeup: Tony Tường Model: Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh

Tin Tin (Theo Giadinhvietnam.com)