SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng gợi cảm' Clara gây xôn xao với clip nhảy múa tụt cả khăn tắm

Thứ tư, 08/04/2020 09:05

Nữ diễn viên Clara nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng khi có những hành động kém duyên trước ống kính máy quay.

Mới đây, Clara khiến cho nhiều người bất ngờ khi bước ra từ phòng tắm với mái tóc ướt sũng. Cô chỉ quấn độc một chiếc khăn để che thân. Nữ diễn viên này sau đó còn nhảy múa trước ống kính máy quay. Điều đáng chú ý là trong lúc nhảy múa, Clara đã làm tụt cả khăn tắm. Cô nhanh chóng lấy khăn che máy quay và tỏ ra lúng túng trước tình huống dở khóc dở cười này.

Clara bị tụt khăn tắm trong lúc nhảy múa.

Tuy nhiên trên thực tế thì việc Clara bịt tụt khăn tắm chỉ là một phân cảnh trong quảng cáo. Không ít người xem cảm thấy khó chịu về quảng cáo kém duyên trên của “Nữ hoàng gợi cảm”.

Họ để lại nhiều bình luận tiêu cực dành cho Clara và clip quảng cáo trên: “Quảng cáo cái gì không biết?”, “Xem quảng cáo mà cứ tưởng là xem phim khiêu dâm vậy”, “Chỉ cần nhìn quảng cáo này là biết tại sao Clara bị người ta ghét đến thế”…

Nữ diễn viên Clara nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng khi có những hành động kém duyên trước ống kính máy quay.

Sinh năm 1985, Clara là nữ diễn viên, người mẫu người Thụy Sỹ gốc Hàn Quốc. Với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của xứ sở kim chi. Vào tháng 1 năm ngoái, Clara đã kết hôn với bạn trai doanh nhân người Mỹ gốc Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới