SAO » Chuyện làng sao

“Nữ hoàng gợi cảm” Clara thông báo sẽ lên xe hoa vào ngày 6/1 tới

Thứ năm, 03/01/2019 14:32

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Clara hạnh phúc chia sẻ thông tin về đám cưới với giới truyền thông và người hâm mộ.

Hôm nay (3/1), công ty quản lý của Clara đã đưa thông cáo chính thức về đám cưới của cô. Họ cho biết: “Clara sẽ kết hôn với bạn trai hẹn hò được 1 năm người Mỹ gốc Hà vào ngày 6/1 tới tại Los Angeles, California, Mỹ. Đám cưới được tổ chức nhỏ và riêng tư chỉ có sự tham dự của gia đình".

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Clara hạnh phúc chia sẻ thông tin về đám cưới với giới truyền thông và người hâm mộ.

Được biết, vị hôn phu của Clara không phải là nghệ sĩ. Anh lớn lên ở Mỹ nhưng lại làm kinh doanh ở Hàn Quốc. Clara và chồng sắp cưới sẽ sống ở Seoul sau ngày kết hôn. Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị tham gia phim Trung Quốc mới khi hôn lễ kết thúc.

Hình ảnh Clara diện váy cô dâu trên tạp chí “toBride”.

Sinh năm 1985, Clara là nữ diễn viên, người mẫu người Thụy Sỹ gốc Hàn Quốc. Với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và thường xuyên mặc những trang phục hở bạo, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của xứ sở kim chi.

Cô chính thức gia nhập làng giải trí bằng tên thật Lee Sung Min vào năm 2005. Đến năm 2012, cô mới đổi nghệ danh thành Clara. Sau thời gian dài biệt tăm tại Hàn với scandal bị giám đốc quấy rối, Clara đã tiến sang thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)