SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng gợi cảm' của T-ara và cầu thủ nổi tiếng xứ Hàn bị Dispatch 'khui' khoảnh khắc hẹn hò bí mật tại Thụy Sĩ

Thứ hai, 03/01/2022 09:51

Dispatch tiếp tục đăng ảnh 'Nữ hoàng gợi cảm' của T-ara - Hyomin và cầu thủ bóng đá nổi tiếng sang tận Thụy Sĩ để gặp gỡ sau khi 'nổ' tin hẹn hò của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Vào ngày 1/1 hàng năm, trang Dispatch sẽ "khui" tin hẹn hò của những cặp đôi nghệ sĩ, đây đã trở thành một sự kiện được trông đợi vào mỗi dịp đầu năm của những ai quan tâm làng giải trí xứ Hàn.

Tuy nhiên năm 2022, Dispatch lại không hề đăng một tin tức hẹn hò nào, khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Đến ngày 3/2, trang tin Sports Chosun đã "đi trước một bước" khi đưa tin độc quyền rằng giọng ca T-ara Hyomin (33 tuổi) và tay săn bàn Hwang Ui Jo (30 tuổi) quen nhau qua sự giới thiệu của người quen và phát triển thành mối quan hệ yêu đương từ tháng 11 năm ngoái.

Hyomin (T-ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo bị "khui" tin hẹn hò

Dispatch "gỡ bàn" bằng cách đăng ảnh hẹn hò của cặp đôi tại Thụy Sĩ

Hwang Ui-jo khoác áo Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và hiện đang chơi cho đội Girondins de Bordeaux của Pháp. Chàng và nàng yêu xa nhưng không kém phần ngọt ngào. Theo Sports Chosun, tháng trước Hyomin đã bay đến châu Âu và cùng đi du lịch Thụy Sĩ với bạn trai kém tuổi.

Phía Hwang Ui-jo và Hyomin cũng thừa nhận chuyện hẹn hò. Phía đại diện của cả hai bên chia sẻ với Dispatch: "Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Cả hai có tình cảm tốt. Xin hãy lặng lẽ dõi theo họ".

Hyomin là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc T-ara đình đám châu Á

Cô có phong cách gợi cảm nhất trong các thành viên và nổi tiếng với thân hình hoàn hảo

Hwang Ui Jo hiện là gương mặt nổi bật tại Asiad 2018 và từng được ca ngợi là "vua ghi bàn", hiện tại anh thi đấu cho đội Girondins de Bordeaux tại Pháp

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới