SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA đi xem bói với người yêu, thầy phán kiếp trước từng chia tay, bạn trai còn là geisha nổi tiếng

Thứ tư, 03/03/2021 09:44

HyunA và Dawn ngày càng khiến mọi người ghen tị bởi tình cảm chân thành dành cho nhau.

Khi tham gia một talkshow gần đây, cặp đôi HyunA và Dawn đã tiết lộ vài điều thú vị khi dùng ngày tháng năm sinh để đi xem bói.

Cụ thể hơn, thầy bói phán rằng do kiếp trước HyunA và Dawn đã chia tay, không thể đến bên nhau nên kiếp này nhân duyên khiến cả hai được gặp nhau lần nữa. Không chỉ vậy, Dawn còn cho biết, thầy bói nói: "Kiếp trước HyunA là tướng quân, còn em là geisha nổi tiếng nhất trong tất cả các geisha luôn. Em như là một bông hoa nở rộ trên tường ấy".

Hyuna và Dawn từng đi xem bói

Hyuna và Dawn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Kbiz hiện nay. Sau hơn 2 năm kể từ ngày hai ngôi sao công khai hẹn hò, mối quan hệ của họ vẫn đang hạnh phúc. Tính thêm quãng thời gian bí mật hẹn hò thời còn hoạt động ở Cube, cặp đôi đã bên nhau gần 5 năm.

Tháng 1/2019, hai idol đầu quân về công ty P Nation của PSY, xuất hiện trước công chúng với tư cách là cặp sao cùng hoạt động nghệ thuật. Trong khi Hyuna tiếp tục sự nghiệp solo, Dawn cũng được kỳ vọng phát huy khả năng sáng tác nhạc. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội và cũng thực hiện nhiều bộ hình thời trang chung.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới