SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA vừa bị ném đá vì tạo dáng phản cảm, bạn trai đã khiêu khích Knet bằng bộ ảnh còn gây sốc hơn

Thứ ba, 05/01/2021 09:48

Động thái của bạn trai HyunA khiến cư dân mạng không hiểu anh chỉ đang muốn 'tạo nét' hay là gây chú ý để dư luận không còn chĩa mũi dùi chỉ trích vào bạn gái.

Vào ngày 3/1, "Nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán khi tạo dáng cực gợi cảm bên cạnh nữ rapper Jessi. Không chỉ đua nhau khoe đường cong, HyunA còn áp mặt vào vòng một đồ sộ của Jessi, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bài báo về loạt ảnh này đã có hàng ngàn lượt tương tác trên cổng thông tin Naver, trong đó đa số là phản ứng phẫn nộ vì sự phản cảm trong cách tạo dáng của hai người.

Ngay sau khi HyunA "ăn gạch xây nhà", bạn trai của cô là rapper E'Dawn đã đăng một bộ ảnh không kém phần khiêu khích. Trong ảnh, E'Dawn cởi trần, tạo dáng "chẳng giống ai" với biểu cảm bị nhận xét là lờ đờ và bất thường.

Bạn gái vừa bị ném đá hôm trước thì hôm sau E'Dawn lập tức "lên sàn"

Trong một số ảnh khác, E'Dawn phì phèo hút thuốc, khiến cư dân mạng cảm thán: "Nhìn thế này thì bộ ảnh của HyunA vẫn còn bình thường chán", "Biểu cảm của E'Dawn cứ sợ sợ thế nào ấy", "Cảm giác cặp này đang cố tỏ ra ngầu nhỉ"...

Đặt cạnh E'Dawn, cư dân mạng thấy bộ ảnh của HyunA xem ra vẫn chưa đến nỗi nào

Một số người cho rằng E'Dawn đang thách thức cư dân mạng, trong khi người yêu thích cặp đôi HyunA - E'Dawn lại nghĩ anh chàng đang muốn đánh lạc hướng dư luận để bớt chỉ trích nhắm về phía bạn gái.

Trước đó, HyunA và E'Dawn đều quen thuộc với hình ảnh gợi cảm và đầy cá tính. Cả hai cũng là cặp đôi hiếm hoi của giới giải trí Hàn Quốc công khai tình cảm khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp mà lại được nhiều người ủng hộ. Sự ưu ái của công chúng dành cho cặp đôi là điều ngoài dự kiến, bởi trước đó nhiều cặp có hình ảnh sạch bong scandal khác lại chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận.

HyunA và E'Dawn là cặp hiếm hoi thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm nhưng lại nhận được phản ứng tích cực của cư dân mạng Hàn Quốc

Cả hai được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện khía cạnh giản dị đời thường trên chương trình giải trí

Truyền thông nhận định rằng sở dĩ HyunA và E'Dawn được ủng hộ là bởi họ vốn theo phong cách nổi loạn từ lâu, do đó công chúng không kỳ vọng quá nhiều như những sao xây dựng hình tượng hoàn hảo khác. Trái lại, khi họ cho thấy những khía cạnh tích cực, gần gũi lại nhận được nhiều sự khen ngợi hơn so với các sao khác.

Biểu cảm của HyunA khi nghe E'Dawn nói mình là "trai tân" từng gây sốt mạng xã hội

Nhiều người so sánh hiệu ứng này giống như vết mực đen trên tờ giấy trắng, với các ngôi sao "ngoan ngoãn", một sai lầm nhỏ cũng có thể bị chỉ trích nặng nề, nhưng với những người vốn phóng túng, một hành động tốt cũng được đón nhận và ca ngợi.

Cặp đôi được ưa thích đến mức các hãng mời đóng chung quảng cáo

Tuy vậy, sự bao dung của cư dân mạng vẫn có giới hạn nhất định. Phản ứng mà HyunA và E'Dawn vấp phải gần đây cho thấy nếu tiếp tục bỏ ngoài tai mọi ý kiến trái chiều, cặp đôi này sẽ mất đi thiện cảm bấy lâu của công chúng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới