SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng gợi cảm' một thời Y Phụng không ngại xấu, tự dìm hàng bản thân khi đăng loạt ảnh say xỉn 'té lên té xuống'

Thứ bảy, 02/04/2022 15:24

Ít ai ngờ, 'biểu tượng sắc đẹp' của màn ảnh Việt một thời - Y Phụng cũng có những khoảnh khắc như thế này.

Y Phụng từng là mĩ nhân đình đám của dòng phim mì ăn liền thập niên 90. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương nức tiếng gần xa: Minh Phụng và Kiều Tiên. Từ nhỏ, Y Phụng đã được ba mẹ dẫn dắt và bồi dưỡng năng khiếu ballet lẫn ca hát. Năm 15 tuổi, Y Phụng bộc lộ gu âm nhạc bốc lửa, sôi động. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ. Song song với ca hát, Y Phụng còn sở hữu hàng loạt bộ phim gây tiếng vang thời điểm đó bên cạnh dàn tài tử như: Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Tuy nhiên, khi dòng phim mì ăn liền thoái trào, cô đã sang Mỹ định cư và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Vào ngày 23/12/2018, Y Phụng hạ sinh con gái đầu lòng sau nhiều năm kết hôn với chồng. Sau khi trở thành mẹ, không chỉ cân nặng mà cuộc sống của Y Phụng cũng có nhiều thay đổi bất ngờ. Cô gần như tập trung vào chăm sóc con gái nhỏ Paris. Thi thoảng mới nhận đi hát vì không an tâm để con ở nhà dù có người chăm sóc. Thời điểm này dịch covid-19 hoành hành, cũng như các nghệ sĩ khác, Y Phụng bày tỏ rất nhớ sân khấu.

Những bức ảnh lúc say xỉn được Y Phụng tự đăng lên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, Y Phụng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vào bếp, tập thể thao và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con khiến ai cũng mừng thầm cho mĩ nhân này.

Mới đây, "biểu tượng sắc đẹp" một thời gây bất ngờ khi công khai loạt khoảnh khắc lúc say xỉn té lên té xuống. Cô viết: "Nếu ai muốn được xưng hô nữ hoàng tiệc tùng, hoặc là nữ hoàng ăn chơi thì phải nhậu xỉn té lên, té xuống như Y Phụng vậy nè. Ngay lập tức, sẽ nhận huy chương liền ngay. Ai muốn nói gì thì nói nha!"

Có thể thấy, "Nữ hoàng sắc đẹp" thuở nào khá tự tin khi cho lên sóng loạt ảnh này. Cô không ngại làm xấu hay dìm hàng bản thân. Đa phần dân mạng tỏ ra hào hứng trước những bức ảnh của Y Phụng và cho rằng đây cũng là hình ảnh bình thường của cuộc sống, bởi cả một đời tỉnh táo cũng có vài khi say xỉn.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc ở Mỹ hiện tại của "Nữ hoàng gợi cảm" trên màn ảnh Việt một thời

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới