SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng Hoa hồng' Bùi Thanh Hương xinh đẹp, cuốn hút chấm thi nhan sắc

Thứ ba, 09/05/2017 10:12

Xuất hiện trong đêm gala Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 vào ngày 7/5/2017 tại Hà Nội, Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng ngời, cuốn hút.

Người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của quan khách, khách mời cũng như các thí sinh. Chị Bùi Thanh Hương là một nữ doanh nhân xinh đẹp, giàu lòng nhân ái. Năm 2017, chị đăng quang vị trí cao nhất trong cuộc thi bình chọn Queen of Rose trở thành "Nữ hoàng Hoa hồng" đầu tiên tại Việt Nam. Chị cũng được biết đến trong vai trò chủ tịch CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương và chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Belove.

“Đảm nhiệm nhiều vai trò trong cùng một lúc không phải là một điều dễ dàng, tuy nhiên khi đã chấp nhận và ý thức được sứ mệnh của mình thì Thanh Hương sẽ hoàn thành chúng bằng cả đam mê tình yêu và trách nhiệm” - Nữ hoàng Hoa Hồng 2017 chia sẻ về việc đảm nhận nhiều vai trò cùng một lúc.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương đầy cuốn hút trên vị trí Ban giám khảo

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” của một cuộc thi nhan sắc, Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương không dấu được cảm xúc và sự tự hào. Chị cho biết: “Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 là một cuộc thi có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho các bạn gái có cơ hội được thử sức và điều kiện để hoàn thiện mình hơn. Tôi đánh giá cao chất lượng các thí sinh năm nay. 25 bạn được chọn vào chung kết đều là những cô gái tuyệt vời. Họ vô cùng xinh đẹp, trẻ trung yêu đời, đầy nội lực và luôn khao khát được tham gia và "chiến đấu" với giấc mơ của đời mình. Chình vì vậy, Ban giám khảo chúng tôi đã rất khó khăn trong việc lựa chọn ra những cô gái tài năng nhất, có nhiều triển vọng trong tương lai".

Trong đêm Gala, giám khảo xinh đẹp Bùi Thị Thanh Hương đã được bình chọn “Nữ hoàng của đêm"

25 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 sau khi được chọn từ vòng sơ khảo qua ảnh, hồ sơ gửi tham dự cuộc thi, thử thách catwalk trong trang phục tự chọn, thử thách chụp hình và thử thách phỏng vấn đã được chọn vào vòng chung kết và Đêm Gala trao giải tổ chức ngày 7/5 tại Hà Nội. Với sự làm việc công tâm của ban giám khảo, những ứng viên sáng giá nhất đã lộ diện và được chọn để trao giải cao nhất. Giám khảo Bùi Thị Thanh Hương vui vì đã được đồng hành và đóng góp vào sự thành công của cuộc thi. Chị cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu tổ chức.

Đặc biệt cũng trong đêm Gala, giám khảo xinh đẹp Bùi Thị Thanh Hương đã được bình chọn “Nữ hoàng của đêm” bởi vẻ đẹp lộng lẫy kiêu kỳ và xinh đẹp. Thông qua cuộc thi lần này chị cũng hy vọng những sân chơi về sắc đẹp nên thường xuyên được duy trì và tổ chức nhằm tạo điều kiện cho bạn trẻ có cơ hội để thể hiện và khẳng định mình, đồng thời cũng giúp cho các bạn được hoàn thiện mình hơn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)