SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng Instagram thất thủ' Selena Gomez để mặt mộc nhợt nhạt xuống phố

Thứ tư, 01/06/2022 15:35

Mới đây, khoảnh khắc Selena Gomez xuống phố đã nhanh chóng được cánh paparazzi ghi lại.

Nữ ca sĩ Selena Gomez buông tóc xõa, để mặt mộc và mặc đồ đơn giản đi mua đồ tại cửa hàng tạp hóa ở California, thu hút mọi ánh nhìn.

Không táo bạo, chưng diện như mọi lần, giọng ca "Same Old Love" diện chiếc quần ống rộng, áo phông đơn giản, đi dép lê cùng chiếc áo len dài giữa trời nắng nóng. Đáng nói, gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc của cô nàng nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán. Nếu không nhìn thật kỹ, netizen sẽ khó lòng nhận ra người trong bức ảnh chính là Selena Gomez - mỹ nữ từng được vinh danh trong "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Nhiều người cho rằng ngôi sao 30 tuổi trông nhợt nhạt, kém sắc hơn hẳn những lần trang điểm. Quả thật, so sánh với hình ảnh trước hay các sự kiện, nhan sắc của Selena không còn được ngọt ngào như xưa. Sự trồi sụt thất thường trong nhan sắc của Selena Gomez khiến cô luôn là tâm điểm bàn luận mỗi khi xuất hiện.

Hình ảnh mới của Selena Gomez khiến fan bỡ ngỡ vì sự kém sắc của cô.

Nhiều người nhận xét, ngoại hình hiện tại của Selena Gomez cũng đã cải thiện rất nhiều. Có thời điểm, nữ diễn viên còn bị chê như mẹ bỉm vừa mới sinh vì chiếc bụng mỡ bèo nhèo.

Sau nhiều năm vật lộn với sức khỏe tâm thần, Selena Gomez tiết lộ vào tháng 4 năm 2022 rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm khi có thể nhận được sự điều trị cần thiết. Cô nói trong một lần xuất hiện trên Good Morning America: ‘Tôi bây giờ có lẽ là phiên bản hạnh phúc nhất mà tôi từng có. Tôi thực sự muốn mọi người được hiểu, được nhìn thấy và được nghe’.

Selena Gomez sinh năm 1992, hiện đang là một ca nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Cô nàng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2002 khi trở thành diễn viên cho loạt phim truyền hình dành cho trẻ em Barney & Friends. Năm 2009, Selena Gomez bắt đầu lấn sân sang ca hát. 3 album của cô nàng phát hành vào năm 2009, 2010 và 2011 đều nằm trong top 10 của Billboard 200. Năm 2017, Selena Gomez được vinh danh "Người phụ nữ của năm".

Bên cạnh những thành tích trong âm nhạc, phim ảnh, cô nàng còn được mệnh danh là "Bà hoàng Instagram" khi sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ. Tuy nhiên, cô cũng mất ngôi ''nữ hoàng Instagram'' sau khi tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội một thời gian để điều trị tâm lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới