SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Kim Chi đẹp miên man trong trang phục dạ hội

Thứ tư, 25/05/2016 13:56

Với vương miện nữ hoàng doanh nhân, Kim Chi luôn ý thức được sứ mệnh và vai trò của mình khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông.

Thời gian gần đây công chúng càng ngưỡng mộ với nhan sắc đẹp mặn mà của nữ hoàng Kim Chi, cô luôn làm mới mình trong mọi góc ảnh, mọi thời điểm xuất hiện, để trong mắt công chúng, nữ hoàng là một nhan sắc xứng tầm. Vì tập trung cho việc kinh doanh, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi hạn chế xuất hiện tại các sự kiện lớn, mặc dù cô nhận không ít lời mới từ các đơn vị, tổ chức sự kiện văn hóa lớn.

Xuất hiện trở lại với hình ảnh đẹp miên man thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục đầm dạ hội, nữ hoàng Kim Chi khoe vẻ đẹp sang trọng, nhưng không kém phần quyến rũ. Chọn chiếc váy dạ hội được thiết kế hơi cầu kỳ, phần cúp ngực để lộ bờ vai trần với làn da trắng, vẻ đẹp không tì vết của nữ hoàng mang lại cảm xúc ngọt ngào cho độc giả. Trong loạt ảnh mới này, công chúng vô cùng bất ngờ với vóc dáng thon chuẩn mực, vòng eo con kiến để lộ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Có thể nói, nhan sắc của nữ hoàng Kim Chi luôn là sự ngưỡng mộ của phái đẹp. Vẻ đẹp không tuổi, bởi lối sống lạc quan, yêu đời là bí quyết trẻ lâu đánh bật thời gian của nữ hoàng tài sắc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới