SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng lần đầu tiên công khai nhắc về chồng sau khi Hoàng thân Philip ra đi

Chủ nhật, 03/10/2021 07:46

Sau khi Hoàng thân Philip qua đời vào tháng 4, Nữ hoàng đã luôn lặng lẽ làm các nghĩa vụ Hoàng gia của mình, mới đây là lần đầu tiên bà nhắc đến chồng trước công chúng.

Mới đây, Nữ hoàng cùng Thái tử Charles và bà Camillia đã đến gặp gỡ những người Scotland có đóng cống hiến lớn cho cộng đồng trong suốt thời gian dịch bệnh.

Nữ hoàng đến dự sự kiện tại Tòa quốc hội Scotland và lần đầu công khai nhắc đến chồng sau sự ra đi của Hoàng thân Philip

Nư hoàng vẫy tay với những người dân chào đón mình

Xuất hiện tại Tòa nhà quốc hội Scotland ở trung tâm Edinburgh, Nữ hoàng mặc áo khoác dáng dài xanh lá trang trọng, bà Camilla cũng chọn tông màu tương tự, trong khi đó Thái tử Charles mặc trang phục truyền thống của nam giới Scotland.

Trong bài phát biểu tại Tòa nhà quốc hội, Nữ hoàng đã chia sẻ về những câu chuyện ấm lòng mà Hoàng tử William kể với bà về những người Scotland giúp đỡ lẫn nhau trong thời điểm dịch bệnh. Nữ hoàng cũng kêu gọi các nhà lãnh đạo cùng hợp tác đối phó với thay đỏi khí hậu trong các sự kiện Cop26 tại Glasgow sắp tới.

Giữa những nội dung về công việc, Nữ hoàng cũng nhắc đến Scotland như là nơi "tôi và Hoàng thân Philip vẫn luôn dành thời gian bên nhau và có nhiều kỷ niệm hạnh phúc ở đây". Đó cũng là lần đầu tiên Nữ hoàng công khai nhắc đến chồng sau sự ra đi của Hoàng thân Philip.

Bức ảnh yêu thích của Nữ hoàng chụp tại những ngọn đồi Scotland

Kể từ tháng 4 đến nay, Nữ hoàng vẫn luôn tập trung vào công việc và các khía cạnh tích cực trong cuộc sống, tuy nhiên những người hâm mộ Hoàng gia vẫn biết áp lực bà đang phải đối diện.

Cùng với việc bà đã 95 tuổi, dư luận vẫn luôn bàn luận xem liệu Thái tử Charles hay Hoàng tử William sẽ là người kế vị. Bên dưới không khí hòa hảo của Hoàng gia vẫn luôn là sóng ngầm. Không dừng lại ở đó, vợ chồng cháu trai Harry cách một thời gian lại khiến bà phải đau đầu với các phát ngôn nhắm đến Hoàng gia của mình.

Sau sự ra đi của người chồng gắn bó hơn 7 thập kỷ, Nữ hoàng phải một mình đối diện với áp lực từ các mối quan hệ trong gia đình

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới