SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ma túy Đài' khoe ngực 'khủng' bên phi công trẻ bất chấp tin đồn giật chồng

Chủ nhật, 07/05/2017 08:31

Tiêu Thục Thận đang say đắm trong tình yêu với bạn trai trẻ tuổi bỏ mặc những lời chỉ trích, dị nghị cô là kẻ cướp chồng người khác.

Mới đây, những bức ảnh Tiêu Thục Thận và bạn trai kém 15 tuổi là doanh nhân họ Lương đi du lịch cùng nhau được đăng tải trên mạng. Trong ảnh có thể thấy dù đã 40 tuổi nhưng Tiêu Thục Thận vẫn khiến người khác phải ghen tị vì sở hữu thân hình quá nóng bỏng với vòng 1 “khủng” căng đầy sức sống. Cô và người tình hạnh phúc tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau mà không có chút e dè.

Tiêu Tục Thận khoe ngực “khủng” bên người tình kém 15 tuổi trong chuyến du lịch lãng mạn bất chấp bị tố là kẻ “giật chồng”

Được biết vào hồi đầu năm, doanh nhân họ Lương đã cầu hôn Tiêu Thục Thận trên mạng xã hội và cô đã gật đầu đồng ý. Doanh nhân này ly hôn với vợ hồi tháng 8/2016 và Tiêu Thục Thận được cho là nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ. Dẫu bị vợ cũ của bạn trai liên tục tố cáo là kẻ “giật chồng” nhưng kiều nữ họ Tiêu đều lên tiếng phủ nhận.

“Nữ hoàng ma túy Đài Loan” được cho là đã đồng ý lời cầu hôn của doanh nhân trẻ họ Lương

Người tình trẻ của Tiêu Thục Thận là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, kinh doanh sân golf. Việc hai người đến với nhau gặp phải không ít lời chỉ trích, dị nghị từ phía dư luận. Bản thân Tiêu Thục Thận từng có quá khứ bất hảo. Cô đã có một thời gian dài nghiện ngập ma túy và phải ngồi tù vào năm 2011.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)