SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ma túy' Đài Loan nhảy lầu tự tử vì áp lực

Thứ năm, 03/07/2014 14:03

Bạn bè của Tiêu Thục Thận nghi ngờ công việc không thuận lợi dẫn đến tâm trạng của cô không tốt.

Dù vừa mới được trở lại làng giải trí sau một thời gian dài phải đi cai nghiện song “nữ hoàng ma túy” Đài Loan Tiêu Thục Thận đã có rất nhiều nỗ lực để tái xuất. Hồi cuối tháng 6/2014, người đẹp vửa tổ chức một buổi tuyên truyền sản phẩm âm nhạc mới một cách rầm rộ.

Tiêu Thục Thận trong buổi tuyên truyền sản phẩm âm nhạc mới

Tuy nhiên, ngày hôm qua 2/7, Tiêu Thục Thận lại trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận khi đột ngột có ý định nhảy lầu tự sát. Theo tiết lộ của cảnh sát Đài Bắc, chiều 2/7, họ nhận được tin báo có một cô gái ở trên tầng 7 một tòa nhà với biểu hiện như muốn tự tử. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện cô gái này chính là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Tiêu Thục Thận.

Nữ ca sĩ có ý định nhảy lầu tự tử

Nhờ có sự trợ giúp của người quản lí, cảnh sát nhanh chóng đến được nơi Tiêu Thục Thận định tự sát. Trong khi Tiêu Thục Thận khủng hoảng ngồi trên lan can thì mẹ cô cố gắng ôm chặt lấy con gái. Mọi người phải mất rất nhiều thời gian khuyên nhủ, cuối cùng người đẹp mới từ bỏ ý định nhảy xuống.

Người đẹp gần đây thường xuyên bị stress vì công việc không thuận lợi

Công ty quản lí của Tiêu Thục Thận cho hay, do hôm trước phải làm việc tới hơn 3 giờ sáng, áp lực quá lớn, không ngủ được nên nữ diễn viên đã uống 2 viên thuốc an thần, nhiều khả năng cô đi ra ban công trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh. Tuy nhiên, bạn bè của Tiêu Thục Thận lại nghi ngờ công việc không thuận lợi dẫn đến tâm trạng của cô không tốt.

Tiêu Thục Thận nổi tiếng gợi cảm ở Đài Loan

Theo Megafun.vn