SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ma túy Đài Loan' say đắm yêu đương dù bị tố là 'hồ ly giật chồng'

Thứ năm, 23/02/2017 21:03

'Nữ hoàng ma túy Đài Loan' Tiêu Thục Thận nổi danh vì scandal nghiện ma túy, nay lại hứng chịu chỉ trích vì bị bắt gặp tình tứ với bạn trai doanh nhân kém 15 tuổi.

Theo truyền thông, mới đây, "Nữ hoàng ma túy Đài Loan" bị bắt gặp cùng bạn trai kém 15 tuổi rời khỏi một tiệm cắt tóc. Cặp đôi tay trong tay tình tứ, thi thoảng Thục Thận còn quay sang hôn người yêu đắm đuối. Kể từ khi công khai tình cảm, hai người gắn bó không rời bất chấp dị nghị của mọi người.

Paparazzi ghi lại hình ảnh của "Nữ hoàng ma túy Đài Loan" Tiêu Thục Thận khi cô cùng bạn trai kém 15 tuổi rời khỏi một tiệm cắt tóc

Doanh nhân họ Lương ga lăng xách túi cho bạn gái

Doanh nhân họ Lương bỏ vợ để đến với Tiêu Thục Thận dù cô hơn anh tới 15 tuổi, lại từng có một quá khứ "bất hảo". Hồi đầu năm, Lương đã cầu hôn Tiêu Thục Thận trên mạng xã hội, bất chấp việc vợ cũ liên tục tố cáo nữ diễn viên là kẻ thứ ba xấu xa

Cặp đôi tận hưởng bữa tối bên nhau

Theo nhiều nguồn tin, doanh nhân họ Lương ly hôn với vợ hồi tháng 8/2016 và mối quan hệ của họ rạn nứt được cho là do Tiêu Thục Thận. Trong khi đó, Tiêu Thục Thận phủ nhận là người thứ ba. Lương là một doanh nhân, hoạt động trong lĩnh vực du lịch và kinh doanh sân golf. Sau hai năm kết hôn, Lương và vợ có một con gái trước khi chia tay.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô là biểu tượng gợi cảm một thời của Đài Loan, cũng là nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tiêu Thục Thận đã đóng các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu... Ngay khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tiêu Thục Thận trải qua quãng thời gian dài trượt dốc vì nghiện ma túy. Cô ngồi tù từ năm 2011 và được trả tự do vào hè 2012. Người đẹp tái xuất làng giải trí sau một năm ra tù.

Về đời sống tình cảm, tháng 4/2014, Tiêu Thục Thận chia sẻ cô chưa từng có người yêu: "Gần 10 năm qua tôi không có bạn trai. Giờ đây tôi mới tìm được bản thân mình và tôi nên tích cực làm việc để được mọi người công nhận. Điều này với tôi quan trọng hơn chuyện yêu đương".

Tiêu Thục Thận từng một thời gian dài nghiện ngập trước khi quyết định từ bỏ con đường sai trái để "làm lại cuộc đời". Hiện tại, cô vẫn chưa tái xuất màn ảnh

Những hình ảnh tình tứ bên bạn trai được Thục Thận liên tiếp chia sẻ trên trang cá nhân

'Nữ hoàng ma túy Đài Loan' bị tố phá hoại hạnh phúc người khác

>> 'Nữ hoàng ma túy xứ Đài' ngầm xác nhận chuyện cướp chồng

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)