SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ma túy' Tiêu Thục Thận kết hôn với tài xế Uber bằng tuổi cháu

Chủ nhật, 12/11/2017 21:50

Bất chấp dư luận, nữ diễn viên Tiêu Thục Thận và bạn trai kém 15 tuổi đã đăng ký kết hôn sau một thời gian hẹn hò.

Vào ngày 11/11 vừa qua, báo giới Trung Quốc có đăng tải thông tin Tiêu Thục Thận và bạn trai kém cô 15 tuổi Lương Hiên An đã tiến hành đăng ký kết hôn trước sự chứng kiến của những người thân thiết. Một nguồn tin cho biết: “Tiêu Thục Thận và Lương Hiên An diện đồ giản dị, kín đáo. Hai người không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được những lời chia sẻ từ mọi người”.

Tiêu Tục Thận và tài xế Uber kém cô 15 tuổi đã đăng ký kết hôn vào ngày 11/11 vừa qua.

Tiêu Thục Thận và bạn trai công khai tình cảm từ đầu năm nay. Lương Hiên An từng kết hôn và có con. Khi gặp “nữ hoàng ma túy” anh đã chủ động theo tấn công và chủ động ly hôn vợ để có thể bắt đầu chuyện tình cảm mới. Dư luận từng lên án mạnh mẽ mối quan hệ của Tiêu Thục Thận và Lương Hiên An vì Tiêu Thục Thận được cho là nguyên nhân khiến gia đình của Hiên An tan vỡ.

“Nữ hoàng ma túy” bị dư luận chỉ trích vì được cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác.

Tuy nhiên Tiêu Thục Thận lên tiếng phủ nhận là kẻ thứ ba. Cô cho biết Lương Hiên An ly hôn vào tháng 5 năm ngoái nhưng đến tháng 11 hai người mới hẹn hò. Lúc hai người sống chung với nhau, tình trẻ tự nguyện đưa sổ tiết kiệm, tiền lương cũng như thẻ tín dụng cho cô. Cô không hề bỏ một đồng nào nuôi bồ trẻ.

Một số hình ảnh tình tứ của Tiêu Thục Thận bên phi công trẻ bằng tuổi cháu.

Sinh năm 1976, Tiêu Thục Thận khởi nghiệp với vai trò làm ca sĩ. Sau đó cô chuyển sang làm diễn viên và được khán giả biết đến với các vai diễn trong Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu... Sự nghiệp và cuộc đời của Tiêu Thục Thận tụt dốc thảm hạ khi cô bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2011.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)