SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng ma túy' xứ Đài ngầm xác nhận chuyện cướp chồng

Chủ nhật, 25/12/2016 11:05

'Nữ hoàng ma túy' xứ Đài - Tiêu Thục Thận nổi danh vì scandal nghiện ngập, nay lại hứng chịu chỉ trích vì phá vỡ gia đình hạnh phúc của một người đàn ông kém cô 15 tuổi.

"Nữ hoàng ma túy" xứ Đài - Tiêu Thục Thận gần đây trở thành cái tên được chú ý trên các phương tiện truyền thông. Hình ảnh mới nhất cho thấy sau thời gian cai nghiện, nữ diễn viên 40 tuổi tiều tụy, già nua hẳn so với trước. Sự nghiệp không khởi sắc, Tiêu Thục Thận còn bị chỉ trích vì hành vi ngang nhiên qua lại với một người đàn ông có gia đình.

Giới truyền thông đã theo dõi Tiêu Thục Thận cùng một người đàn ông trẻ tuổi trong vòng 2 ngày. Người đàn ông kia tỏ ra chăm sóc Tiêu Thục Thận ân cần, thường xuyên đưa đón cô. Trong khi đó, Tiêu Thục Thận ở độ tuổi 40 lộ nhan sắc già nua, xuống cấp. Qua điều tra và xác minh thông tin, báo chí được biết anh ta họ Lương từng có vợ, cả hai đã ly hôn. Lý do ly hôn là vì anh ta ngoại tình, Tiêu Thục Thận chính là kẻ thứ 3 khiến gia đình họ đổ vỡ.

"Nữ hoàng ma túy" xứ Đài - Tiêu Thục Thận

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ, "Nữ hoàng ma túy" xứ Đài giải thích: "Chúng tôi chỉ là bạn bè. Anh Lương ly dị vợ hồi tháng 8, nhưng tháng 10 tôi mới gặp anh ấy, thế nên việc họ tan vỡ không có liên quan gì tới tôi". Trong khi đó, vợ cũ của Lương "đăng đàn" và tố cáo người đẹp họ Tiêu cướp chồng, cô này viết: "Chúc mừng, cuối cùng cũng lên báo rồi nhé, thật ghê tởm. Hai năm bên nhau, thế là đủ. Chúc mừng hạnh phúc của anh và bà cô họ Tiêu".

Dư luận Trung Quốc cho rằng Tiêu Thục Thận lại "ngựa quen đường cũ". Cô gặp khó khăn trong kinh tế nên thường xuyên nhờ sự giúp đỡ của người khác, kể cả đàn ông có gia đình. Dù Tiêu Thục Thận nói cô và anh Lương chỉ là bạn, một số hình ảnh hai người tình tứ mới đây được tung lên mạng và gây nhiều chú ý. Trong một số tấm ảnh, cặp đôi nằm bên nhau, hôn môi tình cảm. Một nguồn tin cho hay, chính doanh nhân họ Lương và Thục Thận cùng chia sẻ loạt ảnh này, anh gọi Tiêu Thục Thận là "em yêu", giới thiệu cô là bạn gái mới của mình với mọi người.

Một số hình ảnh Thục Thận trong vòng tay tình trẻ được tung lên mạng

Tiêu Thục Thận và bạn trai mới thường khoe ảnh tình tứ bên nhau

>> 'Nữ hoàng ma túy' xứ Đài tàn tạ vì nghiện

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)