SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng mưa bụi' Tài Linh hiếm hoi lộ nhan sắc ở tuổi 66, dân tình đua nhau khen chi tiết này

Thứ tư, 16/03/2022 13:11

Dân tình khá bất ngờ vì hình ảnh cận mặt của cô đào lừng lẫy Tài Linh ở tuổi 66 tại Mỹ.

Mới đây, trên kênh TikTok của con gái danh hài Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan đã chia sẻ đoạn clip hội ngộ "Nữ hoàng mưa bụi" Tài Linh tại Lễ cầu siêu của NSƯT Ngọc Đáng. Đây là khoảnh khắch hiếm hoi mà cô đào đình đám của sân khấu cải lương một thời tháo khẩu trang để lộ mặt mộc ở tuổi 66.

Ngắm nghệ sĩ Tài Linh khiến ai nấy phải thản thốt. Bởi ở tuổi 66, nữ nghệ sĩ tài danh vẫn trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Làn da mịn màng và những đường nét khả ái không khác ngày xưa. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải để lại lời khen cho dung mạo của "Nữ hoàng mưa bụi". Đặc biệt giọng nói nhỏ nhẹ ngọt ngào của cô thật sự làm ai nấy xao xuyến. Khán giả bày tỏ mong ước được nghe Tài Linh ca diễn tại quê nhà sau nhiều năm cô đi định cư ở nước ngoài.

Nhan sắc "Nữ hoàng mưa bụi" Tài Linh ở tuổi 66 khiến cư dân mạng bất ngờ

Ai nấy khen ngợi giọng nói ngọt ngào nhỏ nhẹ và phong cách dịu dàng của Tài Linh

Khác với những nghệ sĩ cùng trang lứa, Tài Linh đến với sân khấu cải lương khá trễ. NSƯT Tài Linh được NSƯT Vũ Linh mời về đoàn Trần Hữu Trang 2. Tại đây, cả 2 đã tạo nên nhiều tác phẩm gây tiếng vang lớn trong giới cải lương. Trong đó phải kể đến vở Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Lúc bây giờ, các nhà chuyên môn nghệ thuật còn nhận định rằng Vũ Linh - Tài Linh đã tạo thành cặp đôi "thanh mai - trúc mã", hòa quyện về lời ca lẫn diễn xuất. Vào những năm cuối thế kỉ 20, khi thể loại tân nhạc đang thịnh hành, Tài Linh tiếp tục thử sức mình. Cô góp mặt trong chương trình ca nhạc Mưa bụi và trở thành một hiện tượng âm nhạc ở thời điểm đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới