SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young kỷ niệm 8 năm ngày cưới hậu bê bối chồng kém 9 tuổi bị bắt vì ma túy

Thứ sáu, 04/06/2021 13:30

Baek Ji Young và Jung Suk Won vẫn gắn bó bên nhau dù trải qua những giai đoạn khó khăn tưởng chừng không vượt qua được trong cuộc sống.

Ngày 2/6 vừa qua là kỷ niệm 8 năm ngày cưới của Baek Ji Young và Jung Suk Won. Nhân dịp đặc biệt, "Nữ hoàng nhạc phim" có chia sẻ hình ảnh món quà là đóa hoa hồng được kết thành hình chú gâu và cảnh cô đi đánh golf thư giãn.

Baek Ji Young kỷ niệm 8 năm ngày cưới với Jung Suk Won.

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Bae Ji Young, đồng thời mong chuyện tình cảm của cô luôn suôn sẻ. Đây là lần hiếm hoi Baek Ji Young đề cập đến quan hệ giữa mình và ông xã sau khi chồng cô dính phải scandal bị bắt vì ma túy vào năm 2018.

Jung Suk Won từng điêu đứng vì lùm xùm tàng trữ và sử dụng chất cấm tại một câu lạc bộ ở Úc. Chồng Baek Ji Young đã phải lĩnh 10 tháng tù treo và 2 năm quản chế vì hành vi phạm tội trên.

"Nữ hoàng nhạc phim" đăng ảnh ông xã hậu scandal anh bị bắt vì ma túy.

Baek Ji Young và Jung Suk Won lên xe hoa với nhau vào năm 2013. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Trước đó Ji Young vô cùng đau buồn vì bị sảy thai. Trải qua những giai đoạn khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua được, Baek Ji Young và Jung Suk Won hiện tại vẫn sát cánh bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới