SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna chia tay tình trẻ 28 tuổi

Thứ tư, 27/04/2022 09:34

Thông tin Madonna và tình trẻ vũ công Ahlamalik Williams không còn ở bên nhau sau bốn năm gắn bó đang khiến nhiều người chú ý.

Theo Daily Mail đưa tin, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna và người tình kém 36 tuổi là vũ công Ahlamalik Williams đã không xuất hiện cùng nhau từ tháng 1. Bạn bè của cặp sao tiết lộ họ đã kết thúc mối quan hệ trong êm thấm.

Nguồn tin thân cận chia sẻ với truyền thông: "Sau khi chia tay tình trẻ, nữ ca sĩ Madonna vùi đầu vào cuộc sống, công việc và gặp gỡ bạn bè cũng như gia đình. Nữ ca sĩ đang tập trung cho kế hoạch làm bộ phim tiểu sử, các sản phẩm âm nhạc mới. Chuyện tình cảm với Ahlamalik đã trục trặc một thời gian. Cả hai còn yêu nhau nhưng giờ đây họ quyết định chia đôi ngả đường".

Trên trang cá nhân, Madonna viết: "Họ nói: Khi ai đó trong cuộc sống của bạn không còn phù hợp với bạn, Chúa sẽ liên tục dùng họ để làm tổn thương bạn cho đến khi bạn trở nên đủ mạnh mẽ cho họ rời đi".

Ahlamalik Williams và Madonna khi còn bên nhau.

Nam vũ công Ahlamalik Williams và Madonna quen nhau năm 2015 nhưng họ hẹn hò từ năm 2018 và công khai trên mạng xã hội một năm sau đó. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô ấn tượng với tình trẻ sau khi xem video bắt chước điệu nhảy Michael Jackson của anh trong chương trình "America's Got Talent" gây sốt trên mạng xã hội. Madonna yêu cầu Jamie King - giám đốc nghệ thuật tour diễn Rebel Heart của cô - mời Ahlamalik vào đội nhảy. Dù chênh lệch 35 tuổi, hai người vẫn yêu nhau say đắm và quấn quýt không rời suốt bốn năm qua. Ahlamalik rất thân thiết với các con của Madonna và ở cùng gia đình nữ ca sĩ trong hai năm dịch bệnh.

Madonna từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với tài tử Sean Penn và đạo diễn Guy Ritchie. Cô có tất cả sáu người con (hai con ruột, bốn con nuôi). Từ sau khi ly hôn Guy Ritchie năm 2008, Madonna thường hẹn hò các chàng trai kém cô nhiều tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới