SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna quấn quýt bên người tình kém 36 tuổi

Thứ tư, 16/06/2021 12:52

Mới đây, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna và người tình kém 36 tuổi là vũ công Ahlamalik Williams đã gây chú ý khi cùng nhau đạp xe thể dục trên phố.

Nữ ca sĩ Madonna mặc set đồ thể thao năng động với chiếc áo khoác rộng màu tím, quần sooc in hình và quần tất đen bên trong. Bạn trai kém 36 tuổi ăn mặc giản dị luôn đi theo sát nữ ca sĩ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm của mình trên phố.

Madonna và người tình kém 36 tuổi - Ahlamalik Williams.

Nam vũ công Ahlamalik Williams và Madonna quen nhau năm 2015. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô ấn tượng với tình trẻ sau khi xem video bắt chước điệu nhảy Michael Jackson của anh trong chương trình "America's Got Talent" gây sốt trên mạng xã hội. Madonna yêu cầu Jamie King - giám đốc nghệ thuật tour diễn Rebel Heart của cô - mời Ahlamalik vào đội nhảy.

Hai người dần thân thiết sau quãng thời gian lưu diễn, và công khai hẹn hò từ đầu năm 2019. Ahlamalik đồng hành Madonna tại các đêm nhạc khắp thế giới. Thợ săn ảnh chụp được nhiều khoảnh khắc hai người cùng đến các quán bar, nhà hàng hay dạo chơi với đồng nghiệp.

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh bạn trai trên Instagram, gọi anh bằng những từ thân mật. Trong khi đó, Ahlamalik kín tiếng về mối quan hệ. Anh thường nhắc đến Madonna như một thần tượng trên mạng xã hội, bày tỏ biết ơn vì được làm việc cùng cô.

Nữ ca sĩ Madonna nổi tiếng với sở thích yêu trai trẻ. Trước khi đến với vũ công công Ahlamalik Williams, Madonna từng yêu Kevin Sampaio (kém 33 tuổi), Timor Steffens (kém 30 tuổi), Brahim Zaibat (kém 29 tuổi)...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới