SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna thương tiếc 'tình cũ' qua đời vì ung thư

Thứ năm, 06/05/2021 11:20

Ngay sau khi biết tin buồn về nam ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng Nick Kamen qua đời, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna đã bày tỏ sự thương tiếc của mình trên trang cá nhân.

Nick Kamen là người mẫu nổi tiếng trong quảng cáo thời trang của Levi's và hợp tác với Madonna. Anh qua đời vào ngày 4/5 ở tuổi 59 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư. Gia đình của Nick Kamen cho biết nam ca sĩ đã trải qua nhiều đợt điều trị nhưng anh không thể chiến thắng căn bệnh quái ác này.

Nam ca sĩ kiêm người mẫu Nick Kamen.

Thành công từ vai trò người mẫu, Nick Kamen đã dần chuyển sang lĩnh vực âm nhạc và gặt hái được một số thành tựu. Nick Kamen từng được Madonna mời hợp tác chung khi thể hiện ca khúc do cô viết cùng Stephen Bray. Đĩa đơn "Each Time You Break My Heart" của Nick Kamen và Madonna đã leo lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng của Anh thời điểm ra mắt.

Tiếp sau đó, album thứ hai của Nick Kamen có tên "Kamen Us" (1988) do Patrick Leonard sản xuất. Madonna một lần nữa xuất hiện với tư cách là giọng ca phụ trong bài hát "Tell Me". Bài hát đã trở thành một hit lớn ở Ý vào thời điểm phát hành, dành tổng cộng chín tuần ở vị trí số 1. Năm 1989, Kamen biểu diễn bài hát "Turn It Up" trên nhạc phim của Walt Disney là "Honey, I Shrunk the Kids".

Nam ca sĩ đạt thêm bốn kỷ lục khác từ năm 1987 đến 1992 bao gồm bản cover thành công bài hát "Loving You Is Sweeter Than Ever" của Four Tops.

Madonna chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm lúc trẻ của mình với nam ca sĩ quá cố Nick Kamen.

Ngay khi thông tin ca sĩ Nick Kamen qua đời, nhiều bạn bè nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương và tưởng nhớ anh. Ca sĩ Boy George viết: "RIP người đàn ông đẹp nhất và ngọt ngào nhất Nick Kamen!". Nữ hoàng nhạc pop Madonna chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm của mình với nam ca sĩ quá cố: "Thật đau lòng khi biết bạn ra đi. Bạn luôn là một người tốt bụng và đã phải chịu đựng quá nhiều. Mong bạn hạnh phúc hơn dù ở nơi đâu, Nick Kamen".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới