SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna tiết lộ sự thật xấu xí của phụ nữ khi già đi, nghe mà thấm từng lời

Chủ nhật, 12/03/2023 19:44

Đằng sau ánh hào quang, những gì mà 'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna đã chịu đựng để lên đến đỉnh cao không hề dễ dàng chút nào.

"Cuộc chiến" chống lại tuổi tác của Madonna

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Madonna dường như là trung tâm của một số lời chỉ trích gay gắt nhất mà một ngôi sao có thể chịu đựng.

Ca sĩ Madonna phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích khi từng bước nổi tiếng.

Hiện tại, khi là một nghệ sĩ biểu diễn 64 tuổi, Maddona luôn đấu tranh chống lại những quan điểm sai lệch về tuổi tác bằng mọi cách. Nhất là khi mọi người không nghĩ rằng cô cư xử đúng tuổi vì hẹn hò với những người đàn ông trẻ hơn.

Ngôi sao này có quan điểm riêng của mình về sự lão hóa

Madonna từng lên tiếng về sự già đi dưới ánh đèn sân khấu. Trong khi nhiều tờ báo lá cải liên tục chỉ trích tuổi tác, cô vẫn không quan tâm và có quan điểm riêng về khái niệm lão hóa.

Trong một bài phát biểu của mình, cô cũng nhìn lại rất nhiều biểu tượng nhạc pop đã mất trong thập kỷ qua. “Tôi nghĩ điều gây tranh cãi nhất mà tôi từng làm là cứ loanh quanh. Michael đã ra đi. Tupac đã biến mất. Whitney đã biến mất. Amy Winehouse đã ra đi. David Bowie đã ra đi. Nhưng tôi vẫn đứng đây. Tôi là một trong những người may mắn và mỗi ngày tôi đều tận hưởng những phước lành của mình".

Thông điệp Madonna gửi đến người hâm mộ

Maddona chưa bao giờ xa lạ với việc đẩy lùi ranh giới và không ngại phơi bày sự thật đằng sau showbiz và tiêu chuẩn kép của nó. Không giả vờ rằng cô ấy yêu thích mọi thứ theo tiêu chuẩn hiện đại, cô công khai gửi một thông điệp tới những người theo dõi mình: "Đừng già đi. Già đi là một cái tội. Bạn sẽ bị chỉ trích, bạn sẽ bị phỉ báng và chắc chắn bạn sẽ không được lên truyền hình".

Năm 2023 khi xuất hiện ở giải Grammy, nhiều fan cho rằng "không thể nhận ra" vì ngoại hình, nhưng Madonna không ngần ngại nói lên quan điểm của mình về điều này.

Chia sẻ một loạt ảnh từ lễ trao giải Grammy, Madonna viết trên Instagram: "Thật vinh dự cho tôi khi được giới thiệu Kim Petras và Sam Smith tại lễ trao giải Grammy. Tôi đã muốn trao giải cuối cùng là Album của năm, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng hơn là tôi phải giới thiệu người phụ nữ chuyển giới đầu tiên biểu diễn tại Grammy - một khoảnh khắc làm nên Lịch sử. Và trên hết, cô đã giành được giải Grammy".

"Thay vì tập trung vào những gì tôi đã nói trong bài phát biểu của mình, đó là cảm ơn sự dũng cảm của những nghệ sĩ như Sam và Kim, nhiều người đã chọn chỉ nói về những bức ảnh cận cảnh của tôi được chụp bằng máy ảnh ống kính dài bởi một nhiếp ảnh gia báo chí sẽ bóp méo khuôn mặt của bất cứ ai".

"Một lần nữa tôi bị cuốn vào ánh hào quang của chủ nghĩa tuổi tác và sự ghét bỏ phụ nữ tràn ngập thế giới chúng ta đang sống. Một thế giới từ chối tôn vinh phụ nữ vượt qua 45 tuổi và cảm thấy cần phải trừng phạt cô ấy nếu cô ấy tiếp tục có ý chí mạnh mẽ, chăm chỉ và thích phiêu lưu".

Maddona: "Đừng già đi. Già đi là một cái tội".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)