SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo bị nghi ngờ có vấn đề hôn nhân khi chồng phi công trẻ lặn mất tăm, chỉ thấy con gái hơn 3 tuổi lộ diện

Chủ nhật, 06/08/2023 20:54

Cư dân mạng một lần nữa cho rằng mối quan hệ giữa nữ diễn viên Choi Ji Woo và ông xã kém 9 tuổi thực sự gặp phải trục trặc.

Vừa qua, Choi Ji Woo có đăng tải lên Instagram Story clip ghi lại cảnh cô xuất hiện cùng mẹ ruột và con gái cưng. Mặc dù mới hơn 3 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" trông lớn phổng. Cô bé thừa hưởng được gen tốt từ mẹ là chiều cao nổi bật cùng mái tóc đen dài hết sức dễ thương.

Choi Ji Woo đăng clip xuất hiện bên mẹ và con gái 3 tuổi.

Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhóc tì của Choi Ji Woo. Tuy nhiên cũng có những netizen nghi ngờ hôn nhân giữa Choi Ji Woo và chồng phi công trẻ có vấn đề. Lần nào cô cũng chỉ lộ diện với con gái, không hề thấy bóng dáng của ông xã.

"Nữ hoàng nước mắt" bị nghi ngờ hôn nhân có vấn đề khi chỉ lộ diện cùng công chúa nhỏ còn chồng phi công trẻ thì lặn mất tăm.

Những người hâm mộ của "Nữ hoàng nước mắt" cho rằng nhân vật quay clip, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mẹ con Choi Ji Woo chính là "nửa kia" của cô. Để tránh sự chú ý mà chồng Choi Ji Woo từ lúc kết hôn cho tới nay chưa bao giờ lộ mặt. Ngay cả đối với công chúa nhỏ, Ji Woo cũng chỉ chụp hình cô bé từ phía sau, chứ không chụp trực diện.

Năm 2021, chồng Choi Ji Woo từng dính lùm xùm ngoại tình và lộ quá khứ bất hảo.

Choi Ji Woo và CEO kém 9 tuổi lên xe hoa vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Giữa năm 2021, chồng Ji Woo bất ngờ bị tung tin đưa nhân tình vào nhà nghỉ mặc dù được cô dốc lòng cung cấp tài chính và quá khứ làm trai bao. Đáp lại, phía Choi Ji Woo cho biết cô và ông xã đang tập trung vun vén cho tổ ấm. Họ mong mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn cứ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới