SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân và con gái 9 tháng tuổi

Thứ tư, 17/02/2021 11:59

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cởi mở nói về những thay đổi khi lên chức mẹ đồng thời không quên chia sẻ về công chúa nhỏ của mình.

Choi Ji Woo hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2020. Cho đến nay công chúa nhỏ của cô đã được 9 tháng tuổi. Sau một thời gian ở ẩn chăm sóc cho nhóc tì đáng yêu, mới đây Choi Ji Woo tích cực quay trở lại công việc với các hoạt động như chụp ảnh tạp chí, tham gia sự kiện.

Choi Ji Woo lên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng 3.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng 3, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái đỉnh cao. Dù đã bước sang tuổi 45 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Choi Ji Woo vẫn giữ được vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc tươi trẻ, vạn người mê.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Choi Ji Woo cho biết cuộc sống của cô hiện tại thực sự viên mãn. Kể từ khi kết hôn và lên chức mẹ Ji Woo có nhiều sự thay đổi. Cô mở rộng tầm nhìn, trân trọng những người xung quanh và muốn trở thành 1 người có ảnh hưởng tốt.

"Nữ hoàng nước mắt" tiết lộ về những thay đổi khi kết hôn và sinh con.

Choi Ji Woo tận hưởng những điều bình dị như chơi với con, ngắm tuyết rơi ngoài cửa sổ, đọc kịch bản. Cô cũng tiết lộ về con gái cưng của mình. Cô bé lớn rất nhanh và Choi Ji Woo hay bị đánh thức bởi giọng nói của bé. Mỗi ngày nhìn thấy công chúa nhỏ trưởng thành, Ji Woo dùng máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Choi Ji Woo cũng bật mí đôi điều về con gái 9 tháng tuổi của mình.

Chính thức lên xe hoa với doanh nhân thành đạt kém 9 tuổi vào năm 2018, Choi Ji Woo hạnh phúc thông báo cô có tin vui bầu bí vào cuối năm 2019. Hiện tại cô vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới