SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Thứ tư, 24/04/2024 07:54

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Mới đây, Choi Ji Woo đã cùng Lee Da Hee tham gia một sự kiện quảng bá cho thương hiệu mà họ đại diện. Có thể thấy nữ diễn viên 48 tuổi diện trang phục đầm đen với thiết kế khoét sâu cổ và hở lưng. Cô mang theo túi xách, đi giày cao gót tôn dáng.

Choi Ji Woo tham gia sự kiện với trang phục đầm đen.

Mặc dù chỉ để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng nhưng "Nữ hoàng nước mắt" lại ghi điểm vì diện mạo xinh đẹp. Khi so sánh với đàn em Lee Da Hee, Choi Ji Woo chẳng hề kém cạnh.

Điều đáng nói là một số hình ảnh chụp được cho thấy Choi Ji Woo xuống cân khá nhiều. Hình ảnh bà mẹ một con gầy trơ xương khiến cho không ít người hâm mộ lo lắng. Họ hy vọng Choi Ji Woo nên ăn uống đầy đủ để có cơ thể khỏe mạnh hơn.

"Nữ hoàng nước mắt" để lộ thân hình gây trơ xương đáng lo ngại.

Choi Ji Woo được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: "Mối tình đầu", "Những ngày tươi đẹp", "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Chuyện tình luật sư", "Trở lại tuổi 20", "Bình thường mới"... Cô lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, vợ chồng cô chính thức đón con gái đầu lòng chào đời.

Kể từ khi làm mẹ, Choi Ji Woo đã có những thay đổi lớn. Cô cảm thấy việc chăm sóc và nuôi dạy con còn khó hơn gấp nhiều lần so với việc quay phim. Bản thân Choi Ji Woo có những lúc hối hận vì nghĩ mình làm tốt vai trò làm mẹ nhưng thực tế thì cô không tránh khỏi việc cáu giận trước những hành động của con gái. Quan trọng hơn là cô biết mình đã trưởng thành trong quá trình nuôi dưỡng con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới